29/08/2015 05:44 GMT+7

CĐV tẩy chay đội Sông Lam Nghệ An

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TT - Sau trận thua 1-3 trước Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 22 mà dư luận nghi ngờ Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã cố tình “buông”, đội SLNA đã phải trả giá khi họ chơi bóng trong trận gặp Đồng Tháp trên sân nhà chiều 28-8 trong cảnh vắng lặng khán giả.

Trận SLNA - Đồng Tháp trên sân Vinh diễn ra trong cảnh khán giả thưa thớt Ảnh: Hồ Văn
Trận SLNA - Đồng Tháp trên sân Vinh diễn ra trong cảnh khán giả thưa thớt - Ảnh: Hồ Văn

Theo ghi nhận của phóng viên Tuổi Trẻ, 17g30 - thời điểm bóng bắt đầu lăn - trên bốn góc khán đài chỉ lác đác vài trăm CĐV đến xem. Một thành viên của ban tổ chức sân Vinh cho biết trung bình các trận đấu trước đây ở sân Vinh đều có khoảng 7.000 người đến xem. Rõ ràng, những trận đấu gần đây được xem là có “mùi”, bất bình thường như trận đấu với HAGL tại Pleiku ở vòng 22 đã khiến CĐV bực tức và tẩy chay đội nhà.

Thậm chí, trong trận đấu chiều qua, nhiều CĐV còn quay sang ủng hộ đội khách Đồng Tháp trong các pha tấn công và huýt sáo chế nhạo các cầu thủ SLNA khi họ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Nhiều CĐV còn vỗ tay hét lớn: “Ghi bàn đi Đồng Tháp ơi”!

CĐV Nguyễn Quốc Sơn cho biết trong trận đấu với HAGL hôm 22-8, cầu thủ SLNA thi đấu không thật sự cống hiến, có điều gì đó bất bình thường gây ức chế cho CĐV. “Tôi là CĐV trung thành, trận nào cũng có mặt để cổ vũ đội nhà. Nhưng cứ đá như những trận gần đây thì chúng tôi ức chế lắm”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tiền vệ Quang Tình của SLNA nhìn nhận đúng là những trận gần đây CĐV ít đến sân hơn, nhất là trong trận đấu với Đồng Tháp chiều 28-8. “Có hai lý do để CĐV ít đến sân, thứ nhất là do đá vào chiều thứ sáu trùng với ngày cúng rằm, thứ hai là dư âm trận thua trước HAGL vòng trước khiến CĐV buồn lòng và tôi cũng có nghe họ bàn tán về trận đấu và cho rằng có vấn đề. Nhưng thật lòng mà nói chúng tôi không bán điểm trong trận đó” - Quang Tình nói.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu gặp Đồng Tháp, trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ “có hay không việc CĐV đang tẩy chay đội nhà vì thi đấu không nhiệt tình ở những trận gần đây, nhất là ở trận gặp HAGL?”, HLV Ngô Quang Trường cho biết việc thắng thua, phong độ thất thường là chuyện bình thường của bóng đá. Ông phát biểu: “Chúng tôi không buông trong trận đấu với HAGL như dư luận bàn tán. Tuy nhiên, việc để thua HAGL khiến người hâm mộ buồn là đúng. Chúng tôi luôn ghi nhận những đóng góp chân tình cũng như sự cổ vũ trung thành của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình trong từng trận sắp tới để phá tan dư luận và lấy lại niềm tin ở CĐV”.

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên