28/08/2015 05:35 GMT+7

Điểm tin sáng 28-8: Southampton bị loại khỏi Europa League

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 28-8 đã diễn ra các trận play-off Giải Europa League trong đó bất ngờ lớn nhất là Southampton đã phải chia tay giải.

Các cầu thủ Midtjylland vui mừng với bàn thắng vào lưới Southampton - Ảnh: Reuters

Southampton - đội bóng đã chơi khá thành công tại Giải ngoại hạng Anh mùa bóng vừa qua - đã phải chia tay Giải Europa League sau thất bại 0-1 trước nhà vô địch Đan Mạch Midtjylland. Bàn thắng duy nhất do công của Rasmussen ghi được ở phút 28 giúp Midtjylland loại Southamton với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt đi và về.

Trong một diễn biến khác, Dortmund giành quyền vào vòng bảng khi hạ Odd 7-2 trên sân nhà. Ở trận này, Reus lập được hat-trick, Kagawa lập cú đúp còn Mkhitaryan và Gundogan mỗi người ghi một bàn. Tổng cộng, Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 11-5.

Kevin De Bruyne được Manchester City đề nghị lương khủng

Klaus Allofs, quản lý đội Wolfsburg, cho biết CLB Manchester City (M.C) đã đề nghị mức lương "đáng kinh ngạc" đối với cầu thủ 24 tuổi người Bỉ Kevin De Bruyne. Theo ông Allofs, M.C đã có những bước tiến đáng kể trong việc thương lượng mua De Bruyne.

Tuy nhiên, ông Allofs khẳng định cả M.C và Wolfsburg vẫn chưa đạt được nhất trí cuối cùng trong hợp đồng mua bán De Bruyne.

Pique vẫn bị cấm thi đấu 4 trận

Ủy ban kỷ luật của Tây Ban Nha đã bác đơn kháng án từ phía Barcelona về trường hợp cấm thi đấu bốn trận của trung vệ Gerrard Pique. Cầu thủ này lãnh thẻ đỏ trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha vì có lời lẽ khiếm nhã với trọng tài biên.

Bản thân Pique đã xin lỗi về hành động của mình nhưng đồng thời cho biết sự việc đã bị thổi phồng quá mức.

Vừa qua, Pique đã ngồi ngoài ở trận gặp Ath Bilbao trong khuôn khổ vòng 1 Giải La Liga. Sắp tới, anh sẽ còn vắng mặt ở ba trận đó là khi Barca lần lượt gặp Malaga, Atletico Madrid và Levante, tất cả đều thuộc Giải La Liga.

Murray nằm chung nhánh với Federer ở Giải Mỹ mở rộng

Ban tổ chức Giải Mỹ mở rộng đã bốc thăm nhánh đấu trong đó tay vợt số 3 thế giới Andy Murray (Anh) nằm chung nhánh với hai tay vợt Thụy Sĩ là Stan Wawrinka và Roger Federer. Theo kết quả bốc thăm, Murray có thể gặp Wawrinka ở tứ kết và Federer ở bán kết. Trong nhánh còn lại, Djokovic khá thảnh thơi và có khả năng sẽ gặp Nadal ở tứ kết.

Ở nội dung đơn nữ, Serena Williams - người vô địch tại giải trong ba năm vừa qua - nhiều khả năng sẽ gặp Sloane Stephens, Madison Keys, cô chị Venus và Maria Sharapova trên đường đến trận chung kết. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên