27/08/2015 05:39 GMT+7

​"Rooney và M.U còn một chặng đường dài phía trước"

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Club Brugge 4-0 ở lượt về vòng play-off Champions League, HLV Louis van Gaal khẳng định đây mới chỉ là sự khởi đầu và Manchester United (M.U) vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Niềm vui của Rooney (trái) sau khi nâng tỉ số lên 3-0 cho M.U. Ảnh: BPI

Ở trận này, tiền đạo Wayne Rooney đã chấm dứt chỗi gần 900 phút tịt ngòi bằng cú hat-trick vào lưới thủ môn Sinan Bolat, giúp M.U thắng đậm Club Brugge 4-0 ngay trên sân khách. Phong độ chói sáng của Rooney đã đập tan những lời chỉ trích nhằm vào anh sau chuỗi trận chơi không tốt từ đầu mùa.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Van Gaal hết lời tán dương Rooney và khẳng định ông chưa bao giờ mất niềm tin nơi anh. HLV Van Gaal cho biết: "Tôi luôn nói với Rooney rằng cần phải tự tin, bởi đó là điều một cầu thủ cần. Nhưng tôi nghĩ Rooney có một tâm lý rất mạnh và luôn biết vượt qua mọi áp lực. Anh đã đáp trả những lời chỉ trích bằng một phong độ tuyệt vời tối nay (26-8). Rooney đã chứng minh được bản thân mình nhưng vẫn còn một chặng đường dài cho anh ấy và cả với M.U".

Nói về chiến thắng trước Club Brugge, HLV Van Gaal cho biết thêm: "Tôi rất hạnh phúc. Tham dự Champions League là rất quan trọng và chúng tôi đã thực hiện được nó. Chúng tôi cần thêm nhiều chiến thắng như thế này, ghi bốn bàn và không để thủng lưới. Nhìn chung đội bóng đã chơi tốt và tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này".

Còn người hùng Rooney thì cho biết: "Dĩ nhiên tôi rất vui mừng khi có bàn thắng, nhưng đây là trận đấu lớn của đội bóng. Tôi đã có một trận đấu tốt nhưng quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng để có mặt ở vòng bảng Champions League. Đây mới là điều quan trọng nhất với tôi lúc này".  

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên