27/08/2015 05:45 GMT+7

Đồng Nai treo thưởng 800 triệu đồng nếu thắng HAGL

NGUYÊN KHÔI (nguyenkhoi@tuoitre.com.vn)
NGUYÊN KHÔI (nguyenkhoi@tuoitre.com.vn)

TT - Hai ngày trước trận đấu mang ý nghĩa quyết định trụ hạng với CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà ở vòng 23 Toyota V-League 2015 diễn ra vào chiều 28-8, lãnh đạo CLB Đồng Nai đã trả đầy đủ tiền lót tay còn nợ cũng như treo thưởng gấp đôi nếu đội giành chiến thắng.

Giám đốc điều hành CLB Đồng Nai Nguyễn Văn Long cho biết trong chiều 26-8, CLB đã chuyển hết 7 tỉ đồng tiền lót tay còn nợ vào tài khoản của các cầu thủ. Ngoài ra, các cầu thủ Đồng Nai còn đón nhận thêm tin vui khác khi CLB thông báo treo thưởng đến 800 triệu đồng (trước đó chỉ thưởng 400 triệu cho một trận thắng) nếu giành chiến thắng trong trận “chung kết ngược” với HAGL.

CĐV đã bắt đầu mua vé xem trận Đồng Nai - HAGL. Ảnh: A.LỘC

Ông Long nói: “Đây là trận đấu quan trọng và buộc phải thắng của Đồng Nai nếu muốn ở lại V-League. Do đó chúng tôi đã cố gắng chi trả hết khoản tiền lót tay còn nợ cũng như nâng mức thưởng lên để khích lệ tinh thần của các cầu thủ. Tôi nghĩ các cầu thủ Đồng Nai đang rất hưng phấn và đã sẵn sàng cho trận đấu”.

Lo ngại sức hút của trận đấu cũng như sức hút từ các cầu thủ trẻ HAGL nên CLB Đồng Nai đã tổ chức bán vé sớm từ sáng 25-8 và sẽ bán liên tục cho đến ngày trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, lượng người đến sân Đồng Nai mua cũng chỉ lai rai chứ không sốt. Ông Long cho biết tính đến trưa 26-8, ban tổ chức sân chỉ mới bán ra khoảng 3.000 vé trong tổng số 20.000 vé được phát hành cho trận đấu này. Dù vậy, ban tổ chức sân cũng không chủ quan và đã có hai cuộc họp liên tục với các bộ phận an ninh kể từ đầu tuần để có những phương án bảo vệ an ninh an toàn cho trận đấu.

Các cầu thủ HAGL tỏ ra lạc quan trên sân tập ở Đồng Nai chiều 26-8. Ảnh: A.LỘC

Ông Long chia sẻ: “Trận đấu với FLC Thanh Hóa ở vòng 21 trên sân nhà, chúng tôi dự tính sẽ có rất đông khán giả (thực tế hôm trận đấu diễn ra đã có 19.000 khán giả đến sân) nên đã huy động lực lượng an ninh khoảng 350 người so với chỉ 250 người như bình thường nhằm bảo đảm an ninh an toàn cho trận đấu. Nhưng trận đấu với HAGL sắp tới, chúng tôi sẽ huy động lực lượng an ninh đông hơn nữa với 400 người để bảo đảm cho trận đấu diễn ra tốt đẹp. Lãnh đạo tỉnh rất quan tâm đến trận đấu nên chúng tôi sẽ không để xảy ra bất kỳ sai sót nào cũng như quyết thắng để trụ hạng”.

Cùng có 17 điểm sau 22 trận nhưng Đồng Nai đang tạm xếp trên HAGL do hơn về hiệu số (28/42 so với 27/44).

NGUYÊN KHÔI (nguyenkhoi@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL Đồng Nai