27/08/2015 19:57 GMT+7

​300 khán giả Đồng Nai đi xem HAGL tập luyện

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

​TTO - Chiều 27-8, khoảng 300 CĐV Đồng Nai đã đến sân Đồng Nai để theo dõi buổi tập của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trước trận đấu với đội nhà ở vòng 23 Toyota V-League 2015 diễn ra vào chiều mai (28-8).

Các CĐV chăm chú theo dõi đội HAGL tập luyện. Ảnh: Nguyên Khôi

Lường trước sự hâm mộ của khán giả với các cầu thủ trẻ HAGL nên ban tổ chức sân đã lập bãi giữ xe để có nguồn thu (5.000 đồng/xe), đồng thời bảo đảm an ninh trật tự tại sân. Và ban tổ chức sân đã có thể xoa tay hài lòng khi có khoảng 300 CĐV đến sân Đồng Nai để theo dõi buổi tập của đội HAGL.

Các CĐV đứng vây lấy xe chở đội HAGL trước và sau buổi tập để vẫy tay chào, đứng một chỗ chờ cầu thủ đến xin chữ ký, hay thậm chí chạy hẳn vào trong để giơ điện thoại chụp hình “tự sướng” với cầu thủ HAGL khiến lực lượng an ninh ít ỏi tại sân phải làm việc khá vất vả.

Các CĐV Đồng Nai vây lấy xe chở các cầu thủ HAGL để chụp ảnh. Ảnh: Nguyên Khôi

Buổi tập của các cầu thủ HAGL diễn ra tràn đầy tiếng cười. Bởi HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn chủ yếu cho các học trò chơi trò chơi vận động nhằm giảm áp lực cho các cầu thủ trẻ trước trận đấu “sinh tử” với Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự sau khi cho các cầu thủ Đồng Nai tập luyện trước đó đã nán lại ở một góc sân để quan sát buổi tập của HAGL nhằm có thêm phương án đối phó. Ông dường như không thu được thông tin gì trong buổi tập chủ yếu chơi là chính của HAGL.  

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (áo trắng, từ trái sang) và các cầu thủ HAGL tỏ ra rất vui vẻ trong buổi tập. Ảnh: Nguyên Khôi

Do trận đấu diễn ra vào thứ 6 nên vé xem trận đấu này vẫn chưa được bán ra nhiều. Dù vậy, ban tổ chức sân hi vọng trong ngày diễn ra trận đấu (28-8), vé sẽ được bán ra hết trong tổng số 20 ngàn vé được phát hành.

Trao đổi với nhiều CĐV Đồng Nai, đa phần đều lạc quan vào một chiến thắng của đội nhà trước HAGL. Tuy nhiên, không ít người hi vọng trận đấu sẽ diễn ra với kết quả hòa để các cầu thủ trẻ HAGL có thêm cơ hội trụ hạng trong những trận còn lại của mùa giải.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL Đồng Nai