24/08/2015 17:00 GMT+7

TP.HCM giành vị trí nhất toàn đoàn ở Hội thao ngành tòa án

Đ.V - Đ.T
Đ.V - Đ.T

TTO - Chiều ngày 24-8 đã diễn ra buổi lễ bế mạc Đại hội thể thao Tòa án nhân dân lần III ở Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TPHCM).

Các VĐV bóng chuyền của đội Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương (áo đỏ) ăn mừng chiến thắng trên bục trao giải thưởng. Ảnh: Đ.V

Kỳ đại hội thể thao của ngành tòa án đã kết thúc sau 3 ngày tranh tài sôi nổi ở 5 môn gồm bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông và quần vợt.

Ngôi vô địch bóng đá thuộc về đội Hậu Giang sau khi đánh bại đội Đắk Nông với tỷ số 4-1 trong trận chung kết. Ở sân chơi bóng chuyền – môn thể thao thu hút lượng CĐV đông đảo thứ hai sau bóng đá, đội Hải Dương giành ngôi vô địch còn đội Đắk Lắk xếp hạng nhì.

Ông Vũ Minh Hải, thẩm phán huyện Thanh Hà (Hải Dương) và là một VĐV trong đội bóng chuyền Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương nói: "Dù chỉ chơi cho vui nhưng đội chúng tôi tập luyện rất thường xuyên, khoảng 3 buổi/tuần. Người Hải Dương chúng tôi rất mê bóng chuyền".

Không giành được chiến thắng ở hai môn chơi đồng đội nhưng đoàn thể thao của TP.HCM vẫn giành danh hiệu nhất toàn đoàn với 3 HCV, 2 HCĐ, xếp thứ nhì là đoàn Hải Dương với 2 HCV và 2 HCĐ. Trong khi đó, hai đoàn Lạng Sơn và Điện Biên đồng hạng 3 với 1 HCV, 1 HCB.

Các VĐV của đoàn thể thao Tòa án nhân dân TPHCM nhận giải nhất toàn đoàn. Ảnh: Đ.V

Đây là kỳ đại hội thể thao có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của ngành tòa án nhân dân khi có sự tham dự của gần 600 VĐV đến từ 63 đoàn thể thao của 59 tỉnh thành. Quy mô của giải còn đến từ công tác tổ chức của chủ nhà TPHCM khi hội thao được sự hỗ trợ của Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM (được sử dụng cụm các sân thi đấu quanh Trung tâm TDTT Phú Thọ).

Ngoài ra, hội thao còn có đến hơn 200 tình nguyện viên hỗ trợ xuyên suốt giải đấu vốn là các công nhân viên, cán bộ của Tòa án nhân dân TP.HCM.  

Đ.V - Đ.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên