23/08/2015 19:47 GMT+7

“Tôi nghi ngờ trận HAGL và SLNA”

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Phát biểu sau trận thua 1-2 trên sân B.Bình Dương ở vòng 22 Toyota V-League 2015 chiều 23-8, HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai) cho biết, ông nghi ngờ kết quả trận Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thắng Sông Lam Nghệ An (SLNA) 3-1 tại Pleiku chiều 22-8.

HLV Trần Bình Sự trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: N.K 

HLV Trần Bình Sự nói: “45 phút đầu trận (trận HAGL gặp SLNA) là thật, 35 phút sau là giả. Tôi không bất ngờ với kết quả hòa 0-0 ở hiệp một. Nhưng sang hiệp hai thì khác. Bình thường, khi đồng đội ghi bàn, các cầu thủ sẽ cùng chạy đến ăn mừng. Hoặc khi bị thổi phạt 11m, các  cầu thủ sẽ lao đến phản ứng với trọng tài cho dù đúng hay sai. Còn đằng này, khi SLNA bị thổi phạt đền, các cầu thủ của họ không phản ứng gì cả. Họ thi đấu hời hợt trong hiệp hai”.

Ông Sự cũng nói thêm: “HAGL đang tận dụng tất cả những mối quan hệ tốt của họ. Còn chúng tôi thì thân cô thế cô. Việc thay tướng bằng một chiến thắng cho thấy HLV Nguyễn Quốc Tuấn có mối quan hệ tốt hơn HLV Guillaume ở V-League. Điều đáng mừng là trận đấu của chúng tôi với HAGL đựợc VPF (Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN) chỉ định trọng tài ngoại điều khiển nên cũng đỡ lo lắng phần nào”.

Về trận thua Bình Dương 1-2, ông Sự đánh giá: “Tôi đã chủ động cất một số trụ cột đang bị hai thẻ vàng để bảo toàn lực lượng tốt nhất cho trận đấu quan trọng với HAGL trên sân nhà vào ngày 28-8 tới. Cơ hội trụ hạng là 50-50. Bốn vòng cuối sẽ rất căng thẳng. Chúng tôi có lợi thế khi sẽ tiếp HAGL trên sân nhà ở vòng 23 và hiện đang có hiệu số tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu sinh tử này phải là chiến thắng”.

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung của B.Bình Dương cho biết: “Cầu thủ B.Bình Dương đã thi đấu nỗ lực trong hiệp một và  ghi được 2 bàn thắng. Nhưng sang hiệp hai thì họ lại chơi tệ, hơi thả lỏng để đối phương vùng lên đá gỡ một bàn. Chúng tôi cần phải rút kinh nghiệm về chuyện này. Bởi sự quyết tâm và quyết liệt không đồng đều giữa các cầu thủ trong từng thời điểm. Trận thắng này vẫn chưa thể nói được gì về khả năng vô địch của B.Bình Dương. Do đó, 4 trận còn lại chúng tôi sẽ không thể chủ quan”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên