22/08/2015 05:11 GMT+7

Điểm tin sáng 22-8: Pastore chấn thương trong chiến thắng của PSG

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 22-8, ở vòng 3 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), đương kim vô địch PSG đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp sau khi hạ Montpellier 1-0. Tuy nhiên, họ đã chịu tổn thất vì chấn thương của Pastore.

Matuidi (trái) và David Luiz ăn mừng bàn thắng vào lưới Montpellier - Ảnh: AP

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công Matuidi thực hiện ở phút thứ 60. Pha lập công này giúp PSG toàn thắng cả ba trận đầu tiên của giải nhưng hiệu suất ghi bàn của họ không cao. HLV Laurent Blanc hi vọng khi Ibrahimovic và Di Maria có thể ra sân thi đấu, họ sẽ giúp cải thiện khả năng tấn công của đội.

Trong khi Ibra và Di Maria vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, PSG đã phải đón nhận thêm "thương binh" mới. Trong trận thắng Montpellier, tiền vệ người Argentina Javier Pastore chỉ thi đấu được 10 phút rồi dính chấn thương nặng và phải rời sân nhường chỗ cho Rabiot.

Bàn thắng của Benteke vào lưới Bournemouth không hợp lệ

Video clip bàn thắng của Benteke vào lưới Bournemouth - Nguồn: Youtube

Ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh đã thừa nhận bàn thắng của tiền đạo người Bỉ Christian Benteke vào lưới Bournemouth giúp Liverpool giành chiến thắng tối thiểu 1-0 là không hợp lệ.

Trong bàn thắng này, Benteke không việt vị nhưng trước đó, Coutinho đã việt vị và pha can thiệp của Coutinho khiến thủ môn Bournemouth bị phân tâm. Theo quy chế mới do ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh, trọng tài phải phất cờ việt vị trong pha bóng này.

HLV Guardiola đáp trả khi bị chỉ trích "Tây Ban Nha hóa"

Cựu HLV trưởng Bayern Munich, Ottmar Hiztfeld đã chỉ trích HLV Guardiola là "đang Tây Ban Nha hóa Bayern Munich" và "mất tinh thần người Đức". Hiện trong đội hình của Bayern Munich có đến 5 cầu thủ Tây Ban Nha và nhiều cầu thủ nước ngoài khác.

Đáp lại, HLV Guardiola nói: "Tôi là người Catalan nên không thể có tinh thần Đức. Dưới thời HLV Hitzfeld, Bayern Munich chỉ có bốn cầu thủ người Đức trong trận chung kết Champions League. Tôi chỉ đang cố gắng làm hết sức mình để giúp đội nhà tái lập cú ăn ba dưới thời HLV Jupp Heynckes".

Wilshere tiếp tục dưỡng thương đến giữa tháng 9

HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải ngồi ngoài đến giữa tháng 9 để hoàn toàn bình phục chấn thương. Cầu thủ này bị rạn xương mắt cá chân hồi đầu tháng 8 và chỉ mới vừa trở lại tập luyện. HLV Wenger cho biết Wilshere sẽ không thể cùng tuyển Anh dự vòng loại Euro 2016, gặp San Marino ngày 5-9 và Thụy Sĩ ngày 8-9.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên