19/08/2015 17:42 GMT+7

Những chuyện thú vị sau màn ra mắt ấn tượng của Memphis

H.D
H.D

TTO - Tân binh của Manchester United (M.U) Memphis Depay đã có màn ra mắt ấn tượng ở đấu trường châu Âu trong trận M.U thắng Club Brugge 3-1 lượt đi vòng play off Champions League rạng sáng 19-8 (giờ VN). Sau trận đấu, Hãng tin BBC đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về anh.

Memphis Depay trong trận M.U thắng Brugge 3-1. Ảnh: BBC

-Memphis không muốn nhắc đến người cha phụ bạc: Tân binh của M.U có tên đầy đủ là Memphis Depay nhưng anh chỉ thích người ta gọi là Memphis, bởi anh không muốn lấy họ Depay - họ của người cha phụ bạc đã bỏ rơi mẹ con anh khi tân binh của M.U mới lên bốn. Khi được truyền thông hỏi về cha mình, Memphis thường trả lời qua loa khi nói rằng ông là một người Ghana. 

Từ đó, Memphis lớn lên nhờ bàn tay đảm đang của mẹ và sự nuôi nấng của ông bà ngoại. Đến năm 15 tuổi, ông ngoại anh qua đời. Trước mất mát to lớn này, Memphis đã quyết định xăm trên cánh tay mình thông điệp: "Ông vẫn luôn sống trong tim, cháu yêu ông” cùng ngày mất của người ông là 14/2/2009.

-Yêu cầu được mặc áo số 7 huyền thoại. Memphis đã nói với HLV Louis Van Gaal rằng anh muốn mặc áo số 7 tại M.U và được ông Van Gaal đồng ý. Chiếc áo số 7 vốn là một biểu tượng ở sân Old Trafford, bởi nó được khoác lên mình những huyền thoại của CLB như Ronaldo, George Best, David Beckham hay Eric Cantona.

Memphis và các huyền thoại của M.U từng mặc áo số 7 tại sân Old Trafford. Ảnh: BBC

Tuy nhiên, một số cầu thủ từng mặc áo số 7 ở Old Trafford như Michael Owen, Antonio Valencia và Angel Di Maria đã không đáp ứng được sự mong đợi. 

-HLV Van Gaal muốn được hôn Memphis: HLV Van Gaal đã phát biểu như vậy sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tân binh người Hà Lan.

Hãng tin BBC dẫn lời HLV Van Gaal: "Tôi muốn hôn cậu ấy (Memphis) tối nay. Memphis không bao giờ biết thỏa mãn. Tôi thích điều đó, bạn phải làm những gì bạn có thể làm và sau đó luôn mong muốn cải thiện nó để đạt được những điều tốt đẹp hơn. Và đó là Memphis".

"Tôi sẽ quên đi cơ hội lập hat-trick": Dù đã tỏa sáng rực rỡ ở đấu trường châu Âu nhưng sau trận đấu, Memphis cho biết anh vẫn cần phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình, nhất là khi có cơ hội lập hat-trick.

Memphis nói: "Tôi hạnh phúc vì đã ghi hai bàn thắng cho M.U. Tất nhiên, hạnh phúc được nhân lên khi đội nhà thắng trận. Nhưng tôi cảm thấy có chút thất vọng vì đã có cơ hội lập hat-trick mà không thực hiện được. Nhưng tôi sẽ quên chuyện này để hướng tới tương lai". 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên