26/05/2013 11:16 GMT+7

"Các CĐV hãy bỏ dao và vũ khí ở nhà"

Q.T.
Q.T.

TT - Tiền vệ Daniele De Rossi (AS Roma) tha thiết kêu gọi như thế trước trận chung kết Cúp quốc gia Ý giữa AS Roma và Lazio trên sân Olimpico (THTT 23g ngày 26-5 trên SCTV15).

DZptlhnp.jpgPhóng to
CĐV hai đội bạo loạn trong trận đấu ở Giải vô địch Ý vào tháng 4 vừa qua - Ảnh: Daily Mail

De Rossi nói với nhật báo Daily Mail (Anh): “Tôi tin tưởng trận đấu này là lễ hội tuyệt vời mà tất cả CĐV đều muốn tham dự. Nhưng họ cần phải cất dao và vũ khí ở nhà”. Ngoài De Rossi, rất nhiều thành viên của hai đội cũng lên tiếng kêu gọi CĐV đừng gây bạo loạn. Trong khi đó chính quyền thành Rome đã bố trí 2.000 cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho trận đấu. Cũng dễ hiểu cho sự lo lắng của mọi người vì mỗi lần Roma gặp Lazio thường đi kèm theo những cuộc đụng độ đẫm máu giữa CĐV hai đội.

Ở trận này, Roma và Lazio đều quyết tâm giành chiến thắng để tìm kiếm danh hiệu duy nhất, cứu vãn một mùa giải thất bát và giành suất dự Europa League. Theo nhận định của cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello, Roma “tốt hơn và tươi mát hơn” so với Lazio nhờ lực lượng đồng đều hơn. Đồng thời, tiền vệ đội trưởng Francesco Totti (Roma) đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận. Dù đã 36 tuổi nhưng Totti vẫn chơi hết sức ấn tượng khi ghi 12 bàn thắng và thực hiện 12 đường chuyền thành bàn trong 36 trận ra sân mùa này. Bên cạnh đó, Roma cũng sở hữu bộ đôi Erik Lamela và Pablo Osvaldo đã ghi đến 31 bàn ở Serie A mùa này.

Hãng cá cược châu Á đánh giá: Roma chấp Lazio đồng banh, nửa trái.

Napoli - bến đỗ mới của HLV Benitez

Ngay sau khi HLV Walter Mazzarri rời vị trí đến làm việc tại Inter Milan, Napoli đã bất ngờ tiết lộ ứng cử viên thay thế ông Mazzarri là ông Rafael Benitez, HLV hiện tại của Chelsea.

Thông tin này được chủ tịch của Napoli Aurelio De Laurentiis tiết lộ với cánh báo chí chỉ vài giờ sau thông tin ông Walter Mazzarri được bổ nhiệm thay thế HLV Andrea Stramaccioni tại Inter Milan. Theo đó, người đại diện của HLV Benitez đã đạt được thỏa thuận với chủ tịch De Laurentiis về bản hợp đồng có thời hạn hai năm với mức lương khoảng 3 triệu bảng/mùa (95 tỉ đồng). Dự kiến, thỏa thuận này sẽ hoàn tất vào tuần tới, thời điểm ông Benitez trở về từ Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ “HLV tạm quyền” của Chelsea.

Vĩnh San

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên