03/06/2012 22:35 GMT+7

Rạn xương hàm, Cahill chính thức chia tay Euro

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tin xấu đã đến với tuyển Anh khi tối nay 3-6 giờ Việt Nam, kết quả chụp hình cho thấy trung vệ Gary Cahill đã bị rạn xương hàm ở cả hai bên mặt và phải chia tay Euro 2012.

Thay thế anh là Martin Kelly.

Cahill và Terry nối dài danh sách chấn thương của Anh

Có thể nói tuyển Anh đang trải qua một tuần lễ ác mộng. Chỉ trong vòng vài ngày qua, tuyển Anh đã liên tiếp mất ba trụ cột vì chấn thương là Gareth Barry, Frank Lampard và giờ là Gary Cahill, trung vệ 26 tuổi của Chelsea, nhà tân vô địch Champions League.

GyG6SDjm.jpgPhóng to
Martin Kelly (trái) trong màu áo Liverpool - Ảnh: Getty Images

Liên đoàn bóng đá Anh viết: “Gary Cahill đã được rút tên khỏi tuyển Anh do chấn thương dính phải trong trận giao hữu với Bỉ. Hậu vệ của Liverpool, Martin Kelly đã được gọi triệu tập bổ sung, đúng theo luật của UEFA. Trong tuần qua, Kelly đã tập luyện cùng đội tuyển và có mặt trong thành phần sang Na Uy”.

Việc Cahill bị chấn thương và phải nói lời chia tay Euro 2012 là một tin không hay cho tuyển Anh nhưng điều làm cho người hâm mộ băn khoăn hơn là cách gọi người bổ sung của HLV Roy Hodgson.

Các chuyên gia bóng đá Anh đã chỉ trích HLV Roy Hodgson, khi gọi Henderson thay Lampard. Và giờ đây là Martin Kelly thay Gary Cahill. Cả hai cầu thủ gọi thay thế đều đến từ Liverpool. Như vậy, dù chơi rất tệ trong suốt mùa bóng vừa qua nhưng Liverpool lại là đội có nhiều cầu thủ đóng góp nhất cho tuyển Anh tại Euro 2012, với bảy cầu thủ.

Trong một diễn biến khác về tình hình chấn thương tại tuyển Anh, HLV Roy Hodgson đã phần nào nhẹ nhõm khi kết quả xét nghiệm của trung vệ John Terry là rất khả quan. Cầu thủ này chỉ bị căng cơ nhẹ và có thể trở lại thi đấu vào thứ ba tuần sau.

Dirt Kuyt gia nhập Fenerbahce

Tiền đạo người Hà Lan đang thi đấu cho Liverpool, Dirk Kuyt đã ký hợp đồng ba năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce.

Trong sáu năm qua, Dirk Kuyt - người chuyển về đây từ Feyenoord với giá 9 triệu bảng với tư cách tiền đạo cắm - đã chơi không mệt mỏi bên hành lang cánh phải của Liverpool, được cổ động viên đội này yêu mến và ghi được 58 bàn trong 208 trận chơi tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên với Liverpool, Dirk Kuyt chỉ đoạt duy nhất một danh hiệu là Carling Cup trong mùa bóng vừa qua. Trớ trêu thay đó cũng là mùa bóng chơi tồi nhất của Kuyt tại sân Anfield, chỉ ghi được hai bàn trong 22 lần ra sân.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên