11/04/2011 06:01 GMT+7

Ngày hội thể thao của học sinh khuyết tật

NHẬT NAM
NHẬT NAM

TT - Đối với những em học sinh khiếm thị, khiếm thính, Hội thi thể thao học sinh khuyết tật cấp thành phố lần 2 diễn ra trong hai ngày 9 và 10-4 tại Trung tâm Văn hóa thể thao quận Tân Bình, TP.HCM thật sự là ngày hội để các em thể hiện được đam mê chơi thể thao của mình cũng như giao lưu học hỏi với những học sinh đồng cảnh ngộ từ các trường khác.

5Xiuv0KT.jpgPhóng to
VĐV bóng bàn Văn Hoàn tỏ ra rất có năng khiếu - Ảnh: Nhật Nam

Tham gia hội thao gồm có 13 đơn vị đến từ các trường khuyết tật trong TP như Nguyễn Đình Chiểu, Hi Vọng, Tương Lai... với 146 VĐV được chọn tham dự.

Phần lớn đều là những VĐV không chuyên nghiệp nhưng tinh thần thi đấu máu lửa của các em thì trên cả tuyệt vời. Ở bộ môn bóng bàn có những em chỉ cao hơn thành bàn một chút nhưng cũng ráng hết mình để thi đấu hết các trận chứ không bỏ cuộc. Cậu bé Văn Hoàn (8 tuổi) cho biết em rất thích chơi bóng bàn và cờ vua. Chiều chiều Hoàn lại nhờ ông của mình chở đến các trung tâm để tập luyện. Hoàn không đoạt huy chương nhưng em nói cảm thấy rất vui vì được tham dự giải.

Giải đấu khép lại mà dường như không có kẻ thắng, người thua vì vượt trên tất cả là tình thương yêu, sự chia sẻ và những nụ cười hết sức trẻ thơ.

NHẬT NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên