02/03/2016 05:45 GMT+7

Tiền đạo James xin lỗi Văn Pho

S.H.
S.H.

TT - Chiều 1-3, hai ngày sau lúc dính chấn thương do va chạm với tiền đạo người Jamaica James (SHB Đà Nẵng), trung vệ Văn Pho đã được chụp cắt lớp (MRI) và làm xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai (Pleiku).

Theo thông tin từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, trưa 2-3 các bác sĩ sẽ hội chẩn để đưa ra kết luận về tình trạng chấn thương của Văn Pho. Sau khi được đưa đi chụp MRI vào chiều qua, Văn Pho đã hồi phục khá tốt khi tự di chuyển, ăn được cháo và trò chuyện với bác sĩ, y tá.

*** Error ***
Văn Pho đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Viên Lê

 

HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Sau trận thắng HAGL 2-1, toàn đội lên xe về Đà Nẵng ngay trong đêm. Sáng 29-2, tiền đạo James đã chủ động gặp và nhờ ông liên lạc với HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL) để hỏi thăm về tình trạng chấn thương của Văn Pho. James xin lỗi và bày tỏ sự hối tiếc khi tranh chấp đã gây chấn thương cho Văn Pho. James nói rằng anh hoảng loạn không thể tập trung thi đấu khi thấy Văn Pho được đưa đi cấp cứu bằng xe cứu thương. James khẳng định không cố ý mà chỉ do quá ham lao theo bóng để ghi bàn...”.

Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau cho biết thêm: “Trưa 29-2, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đã gọi điện lên Pleiku rất lâu để hỏi thăm tôi về tình trạng chấn thương của Văn Pho. Tôi nói với ông Hòa rằng HAGL cho rằng đó là rủi ro ngoài ý muốn khi đá bóng nên cũng không trách cứ cầu thủ SHB Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ chuyển lời hỏi thăm của James cũng như SHB Dà Nẵng đến với Văn Pho...”.

Ông Huỳnh Mau cũng bày tỏ âu lo khi ở trận gặp Than Quảng Ninh vào cuối tuần này, hàng thủ HAGL sẽ khó khăn hơn khi vắng cặp trung vệ Đông Triều - Văn Pho và tiền đạo Osmar do cùng bị chấn thương.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên