20/02/2017 11:04 GMT+7

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt: "Tôi đã hành xử bồng bột"

N.K
N.K

TTO - Đó là tâm sự của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt (Long An) - nhân vật "nổi đình nổi đám" vì quay lưng không bắt quả 11m và không bắt bóng trong hai bàn thua tiếp thua ở trận đấu giữa Long An với chủ nhà TP.HCM vòng 6 V-League 2017 trên sân Thống Nhất chiều 19-2.

Thủ môn Minh Nhựt quay lưng lại không chịu cản phá quá phạt đền vào phút 80. Ảnh: ANH HUY

 

Thủ môn Nguyễn Minh Nhựt nói: "Tôi đang ở Long Xuyên (An Giang) nghỉ ngơi bên gia đình sau trận đấu. Tối qua (19-2) nằm suy nghĩ lại, tôi thấy mình bồng bột quá và quá thiếu suy nghĩ ảnh hưởng tới uy tín và hình ảnh đội bóng".

Thủ môn 31 tuổi này cho biết thêm: "Khi đó, các anh em trong đội kêu tôi đừng bắt quả 11m do Victor thực hiện. Tôi chuẩn bị đứng giữa khung thành thì anh em trong đội kêu tôi đứng sát cột dọc, tôi liền nghe theo. Nhưng trọng tài Thư không chịu bắt tôi phải đứng giữa khung thành. Lúc này, các cầu thủ lại kêu tôi đứng quay lưng lại, tôi lại nghe lời để cho Victor sút ghi bàn".

Nói thêm về hai tình huống không bắt bóng sau đó để CLB TP.HCM ghi thêm hai bàn thắng nữa, thủ môn Minh Nhựt cho biết anh cũng tiếp tục mắc sai lầm tiếp theo là cùng các đồng đội không chịu thi đấu để tiếp tục phản ứng với quyết định của trọng tài. Anh nói: "Sau khi thua phạt đền rồi, tôi và các đồng đội thêm chán nản nên chẳng còn muốn thi đấu nữa. Tôi thiếu suy nghĩ khi không chịu bắt bóng trong hai bàn thua. Giờ nghĩ lại tôi cảm thấy có lỗi quá!".

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Minh Nhựt Long An VLeague