07/01/2014 03:55 GMT+7

Theo Walcott vắng mặt tại World Cup 2014

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Chấn thương đầu gối trong trận Arsenal thắng Tottenham 2-0 ở vòng 3 Cúp FA vừa qua đã khiến Theo Walcott phải ngồi ngoài 6 tháng. Điều này có nghĩa anh phải nói lời chia tay World Cup 2014.

Website chính thức của Arsenal viết: "Theo Walcott đã bị đứt dây chằng đầu gối trái. Anh ấy sẽ được phẫu thuật trong thời gian sớm nhất và ngồi ngoài ít nhất sáu tháng. Như vậy Walcott sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải và cả World Cup 2014".

Thông tin này là rất bất ngờ vì khi bị chấn thương, Walcott không tỏ ra đau đớn. Khi được cáng ra sân, Walcott còn tươi cười và ra dấu "2-0" để chọc quê các khán giả Tottenham.

Theo Walcott rất vô duyên với các kỳ World Cup. Luôn là một tiền đạo hàng đầu của Arsenal nhưng trong sự nghiệp Walcott chưa từng chơi trận nào tại World Cup. Năm 2006, ở tuổi 17 Walcott bất ngờ được HLV Sven Goran Eriksson triệu tập vào tuyển Anh nhưng không đá trận nào trên đất Đức. Năm 2010, Walcott lại là tiêu điểm, lần này anh bất ngờ bị HLV Fabio Capello khỏi đội tuyển Anh hành quân đến Nam Phi. Và ở World Cup 2014, Walcott vắng mặt vì chấn thương.

Trong sự nghiệp, Theo Walcott đã 36 lần khoác áo tuyển Anh, ghi được 5 bàn. Trong 36 trận này, Tam Sư đã thắng đến 27, hòa 7 trận và chỉ để thua 2 lần.

Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2014, Walcott đã phải ngồi ngoài trong hai trận đấu cuối cùng, cũng là quan trọng nhất của tuyển Anh gặp Montenegro và Ba Lan. Trong hai trận này, thế chỗ Walcott là cầu thủ trẻ Andros Townsend của Tottenham và cầu thủ này đã tỏa sáng, góp công lớn vào cả hai chiến thắng của tuyển Anh.

Đây có thể nói là mùa bóng không may của Theo Walcott vì anh liên tục gặp chấn thương. Hồi đầu mùa, vì một chấn thương bụng, anh đã phải ngồi ngoài hai tháng. Và kể từ khi trở lại thi đấu hồi tháng 11, Walcott đã ghi được 5 bàn thắng cho Arsenal.

Cho tới thời điểm này, đã "xác định" được hai ngôi sao lớn phải làm khán giả tại World Cup 2014 là Theo Walcott và Zlatan Ibrahimovic.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên