11/03/2016 14:41 GMT+7

​Thêm 4 thí sinh vào Học viện NutiFood HAGL Arsenal JMG

S.H
S.H

TTO- Sau bốn ngày luyện tập và xét tuyển, ngày 11-3  Học viện bóng đá NutiFood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG đã chọn thêm được 4 thí sinh tham gia vào chương trình đào tạo dài hạn thuộc khóa I.

Ban huấn luyện chụp ảnh lưu niệm giữa nhóm học viện cũ và mới trúng tuyển (áo trắng) vào chiều 11-3. Ảnh: ANH HOÀNG

 

Tổng cộng có 6 thí sinh (cùng sinh năm 2003) dự tuyển sau khi vượt qua được các kỳ sát hạch hồi trước tết âm lịch, trong đó có 5 thí sinh của TP.HCM, Đồng Nai cùng thí sinh người Úc Stefan Stojcevski.

Dưới sự xét tuyển trực tiếp của cựu tuyển thủ Pháp- ông Jean Marc Guillou (người sáng lập Học viện JMG toàn cầu), Stefan Stojcevski đã bị loại. Giải thích về việc Stefan không trúng tuyển, ông Jean Marc Guillou cho rằng: “Xét về chuyên môn, Stefan không vượt trội các thí sinh người Việt mà cậu ấy chỉ hơn họ về chiều cao. Thêm vào đó, thông tin mà tôi có được thì gia đình cậu ấy chỉ sinh sống ở VN thêm ba năm nữa rồi sẽ trở về Úc. Điều ấy sẽ là sự lãng phí rất lớn cho thời gian lẫn công sức đào tạo của Học viện, do vậy tôi quyết định không chọn Stefan…”.

Đánh giá về bốn thí sinh vừa được chọn, người sáng lập Học viện JMG toàn cầu cho rằng: “Quang Huy, Đức Huy, Minh Quân và Gia Đức không ai nổi trội hơn ai, nhưng tôi chọn bốn em này vì trình độ của họ ngang bằng nhau, rất thuận tiện cho việc giảng dạy nâng cao khi các em là thành viên chính thức của Học viện ở thành phố…”.

Thêm bốn tài năng trẻ vừa trúng tuyển, hiện tại Học viện bóng đá NutiFood Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG có tổng cộng 15 thí sinh thuộc khóa I. Từ đây cho đến hết tháng 6-2016, Học viện vẫn tiếp tục chiêu sinh.                                                                         

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HAGL Cúp Nutifood 2014