07/01/2012 08:02 GMT+7

"Thật khó để tôn trọng quyết định của VFF"

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Đó là phát biểu của HLV Falko Goetz trong cuộc họp báo sáng 6-1 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) sau khi ông đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với VFF.

TT - Đó là phát biểu của HLV Falko Goetz trong cuộc họp báo sáng 6-1 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) sau khi ông đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với VFF.

Cuộc họp báo chỉ diễn ra trong ít phút với lời phát biểu của ông Falko Goetz và đáp lời của đại diện VFF là phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn.

Ông Nguyễn Lân Trung, phó chủ tịch VFF, cho biết VFF đồng ý cho ông Goetz có cuộc gặp này. Tại cuộc họp báo, ông Goetz nói: “Tôi rất ngạc nhiên khi sau một kỳ nghỉ tại Đức tôi lại đến VN và kết thúc mọi việc ở đây. Đây là kết cục rất bất ngờ nhưng là HLV trưởng đội tuyển VN, tôi phải chấp nhận quyết định này. Dù vậy, tôi thật khó khăn để tôn trọng quyết định này của VFF”.

Ông Goetz nói tiếp: “Tháng 11-2011, chúng tôi đã có cuộc phân tích rất kỹ lưỡng về thất bại của đội tuyển U-23 VN tại SEA Games 26. Tôi nhắc lại việc xảy ra tại SEA Games 26 tôi không phải là người chịu hoàn toàn trách nhiệm. Dù nhiều người thất vọng về thành tích của tuyển U-23 VN nhưng các cầu thủ đội U-23 đã không làm tôi thất vọng. Họ đã tập luyện tốt, làm hết sức mình tại SEA Games 26. Trong đội hình U-23 VN có nhiều cầu thủ tài năng. Một vài cầu thủ có thể tham dự một, hai SEA Games nữa và có thể một trong số đó sẽ thực hiện được giấc mơ nâng cao chiếc cúp vô địch SEA Games. Nhìn vào sự nỗ lực, năng lực của cầu thủ VN, tôi tự hào được là HLV trưởng đội tuyển VN. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các CĐV VN đã đồng hành với tôi và đội tuyển trong thời gian qua, những cộng sự trong ban huấn luyện người Việt, các cầu thủ... những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình tôi làm việc tại VN. Chúc bóng đá VN thành công trong thời gian tới. Dù rời VN nhưng tôi sẽ theo dõi rất chặt sự phát triển của bóng đá VN”.

Thay mặt VFF, ông Phạm Ngọc Viễn cảm ơn sự đóng góp của ông Goetz với bóng đá VN thời gian qua. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến ông Goetz và gia đình. Ngay sau khi ông Viễn dứt lời, ông Goetz bước ra khỏi phòng họp báo và không nói thêm bất cứ lời nào. Ông Goetz sẽ rời VN vào ngày 9-1 sau khi được VFF đền bù ba tháng lương tương đương 66.000 USD và một số phụ phí khác trong quá trình ông làm việc và di chuyển tại VN.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên