17/10/2011 09:36 GMT+7

Thanh Hào - Văn Thắng chấn thương

S.H.
S.H.

TTO - Chiều 16-10 và trọn buổi sáng 17-10, HLV Goetz đã cho các học trò nghỉ tập, xả trại đi chơi thoải mái và đến 23g mới tập trung để điểm danh.

Đó chính là phần thưởng mà các tuyển thủ U-23 Việt Nam nhận được sau trận đấu thử nghiệm đội hình và thắng Hà Nội T&T 4-0.

yMx1Ah6A.jpgPhóng to

Trung vệ Thanh Hào bị lật cổ chân trái khá nặng - Ảnh: Dương Minh

Tuy nhiên, đội tuyển U-23 phải trả giá khá đắt khi trung vệ Thanh Hào và tiền đạo Văn Thắng dính chấn thương. Cả hai tuyển thủ này cùng bị lật cổ chân, trong đó chấn thương của Thanh Hào nặng hơn, đến chiều 16-10 cổ chân trái của trung vệ này vẫn còn sưng rất to.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Thanh Hào không bị nứt xương mà bị giãn dây chằng cổ chân dạng nhẹ buộc phải nghỉ tập một tuần. Với tình trạng chấn thương như trên, xem như trung vệ Thanh Hào không còn cơ hội dự VFF Cup diễn ra từ giữa tuần trên sân Mỹ Đình với các đối thủ Myanmar, Uzbekistan và Malaysia.

Do tiền đạo Hà Minh Tuấn (Đà Nẵng) bị chấn thương nặng không thể tham gia đội tuyển U-23 VN nên HLV Goetz quyết định đôn tiền vệ Văn Thắng (Thanh Hóa) và Văn Quyết (Hà Nội T&T) lên đá tiền đạo cùng với Đình Tùng và Tuấn Anh.

Trao đổi cùng các trợ lý sau trận đá tập với Hà Nội T&T, HLV Goetz cho rằng: “Tôi rất mừng khi các cầu thủ sắp hoàn tất giáo án tập nặng trước SEA Games 26. Theo tôi, mọi chuyện đang dần tốt đẹp hơn với đội tuyển U-23 VN. VFF Cup sẽ là giải đấu sau cùng trước lúc lên đường đi Indonesia, nhưng tôi vẫn tiếp tục thử nghiệm thêm lần nữa để có thể đánh giá chính xác về năng lực của từng tuyển thủ trước lúc đưa ra quyết định khó khăn là sẽ gạch tên bốn cầu thủ nào để đưa 22 người đến với SEA Games…”.

Kể từ trưa 17-10 trở đi, toàn đội nhận được lệnh giới nghiêm, hạn chế tới mức thấp nhất việc ra khỏi nơi đóng quân là khách sạn La Thành. Sau khi kết thúc VFF Cup, các tuyển thủ sẽ nghỉ phép từ ngày 24 đến 26-10, sau đó tập trung trở lại tại Thành Long (TP.HCM) rồi bay sang Indonesia vào ngày 30-10 hoặc chậm nhất 1-11.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên