06/09/2011 06:45 GMT+7

Thái Lan tấn công để tìm điểm

K.B.
K.B.

TT - HLV đội tuyển Thái Lan Winfried Schaefer nói rằng đội bóng của ông sẽ chơi tấn công tổng lực trong trận gặp Oman ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á trên sân nhà Rajamangala hôm nay 6-9.

TT - HLV đội tuyển Thái Lan Winfried Schaefer nói rằng đội bóng của ông sẽ chơi tấn công tổng lực trong trận gặp Oman ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á trên sân nhà Rajamangala hôm nay 6-9.

HLV người Đức nói với nhật báo tiếng Anh Bangkok Post (Thái Lan): “Tôi hài lòng với màn trình diễn của đội nhà trong trận gặp Úc. Tuy nhiên, tôi phải thay đổi chiến thuật ở trận gặp Oman. Chúng tôi sẽ chơi tấn công toàn diện để tìm điểm. Tôi đã xem Oman thi đấu nhiều lần, họ có lối chơi khác với Úc...”.

Dù Thái Lan thua Úc 1-2 trong trận mở màn vòng bảng trên sân khách Brisbane nhưng báo chí Thái đánh giá khá cao màn trình diễn của đội nhà. Báo Bangkok Post viết tuyển Thái Lan đã chơi một trận đấu “đầy hưng phấn”. Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thái (FAT) Worawi Makudi cũng cho biết ông hài lòng với những nỗ lực của tân HLV Winfried Schaefer. Đó cũng là cơ sở để các CĐV Thái Lan kỳ vọng vào một kết quả tích cực khi đội tuyển Thái được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận thứ hai vòng bảng. Nếu thắng Oman, đội tuyển Thái sẽ được FAT thưởng 2 triệu baht, hòa được thưởng 1 triệu baht.

Ngoài cặp đấu Thái Lan - Oman, bảng D cũng sẽ diễn ra cặp đấu giữa Saudi Arabia và Úc. Đây là cặp đấu được giới chuyên môn dự báo căng nhất ở lượt trận vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á hôm nay. Với lợi thế sân nhà, Saudi Arabia quyết tâm giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng giành vé vào vòng bảng tiếp theo dù Úc là đối thủ cực kỳ khó chịu.

Một đại diện khác của Đông Nam Á là Singapore sẽ tiếp Iraq trên sân nhà. Một vấn đề đã phát sinh trước trận đấu này khi tân HLV đội Iraq Zico chê mặt sân Jalan Besar của Singapore là không xứng đáng tổ chức một trận đấu vòng loại World Cup. Zico nói mặt sân xấu rất khó cho đội bóng của ông thi đấu vì Iraq có lối chơi dựa vào kỹ thuật của cầu thủ. Iraq và Singapore đều thất bại sau loạt trận mở màn ở vòng bảng, vì thế họ muốn có 3 điểm tuyệt đối trong nỗ lực giành vé với hai đội cùng bảng A là Trung Quốc và Jordan.

Ở bảng E, Indonesia sẽ tiếp Bahrain trên sân nhà Jakarta. Sau trận mở màn thua Iran 0-3, Indonesia chỉ còn một con đường là phải thắng Bahrain. Trận cầu còn lại ở bảng này sẽ diễn ra giữa Qatar và Iran.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên