16/03/2013 18:25 GMT+7

"Sờ" Clattenburg, Southampton bị phạt 20.000 bảng

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Một lần nữa trọng tài Mark Clattenburg lại mang đến rắc rối cho những ai dám động tới ông. Southampton là “nạn nhân” mới nhất sau Chelsea.

pTnn8nxJ.jpgPhóng to

HLV Pochettino và Southampton trở thành những người mới nhất bị phạt vì trọng tài Clattenburg - Ảnh: Getty

Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) thông qua mức phạt 20.000 bảng dành cho Southampton sau khi xác định lỗi phản ứng của đội này nhằm vào trọng tại Mark Clattenburg cuối tuần trước.

Trong trận Southampton hòa Norwich City không bàn thắng, ông Clattenburg đã cho Norwich hưởng quả phạt đền ở những phút cuối cùng. Dù Grant Holt không thắng được thủ môn Artur Boruc và Southampton thoát thua, HLV Mauricio Pochettino và các cầu thủ Southampton vẫn bị phạt vì đã phản ứng thái quá với trọng tài.

Ông Pochettino sau đó đã xin lỗi và thừa nhận hối tiếc vì những cảm xúc không đúng mực của mình, tuy nhiên án phạt vẫn được thông qua.

Đây là lần thứ hai mùa giải này ông Clattenburg mang lại “vận rủi” cho các đội bóng. Trước đó vào tháng 10-2012, tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea bị cấm đá ba trận cùng mức phạt 60.000 bảng vì tội vu khống. Sự việc diễn ra trong trận Chelsea gặp Manchester United và Mikel buộc tội Clattenburg gọi anh là “con khỉ”. Cảnh sát khi ấy vào cuộc và xác định lỗi thuộc về Mikel.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên