25/10/2013 23:18 GMT+7

Semen Padang - thuốc thử liều cao cho U-23 VN

S.H.
S.H.

TT - 18g ngày 26-10, tuyển U-23 VN ra quân ở vòng loại bảng B Giải truyền hình Bình Dương - Cúp Number One 2013. Thách thức không nhỏ đang chờ đón tuyển U-23 VN khi đối thủ Semen Padang (Indonesia) mang đến giải tám tuyển thủ quốc gia. Trong đó, nổi bật nhất là tiền đạo Edward - người đang dẫn đầu giải Vua phá lưới với 18 bàn thắng sau 16 vòng đấu. BTV2 và BTV5 sẽ truyền hình trực tiếp tất cả các trận của U-23 VN ở vòng đấu bảng lúc 18g.

U-23 VN là đội duy nhất được sử dụng 25 cầu thủ (các đội còn lại chỉ được đăng ký 20 cầu thủ). Tín hiệu lạc quan đến với U-23 VN khi hai tiền vệ Hoàng Thịnh, Huy Hùng bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đồng đội vào tuần qua. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Do đây là cơ hội sau cùng để U-23 hoàn thiện chiến thuật nên các tuyển thủ ít được thi đấu hoặc vừa bình phục chấn thương sẽ được tung vào sân để ban huấn luyện kiểm nghiệm năng lực chuyên môn. Điều chờ đợi nhất với tôi là các tuyển thủ sẽ thể hiện như thế nào về khả năng phối hợp, chứ không đặt nặng đến việc thắng thua hay phải vào đến trận chung kết...”.

Đội hình dự kiến của U-23 VN trong trận gặp Semen Padang gồm: thủ môn Nguyên Mạnh; hậu vệ trái Ngọc Đức, trung vệ Mạnh Hùng - Thanh Hào, hậu vệ phải Quang Hùng; tiền vệ phòng ngự Thanh Hiền, tiền vệ trung tâm Văn Thắng - Vũ Minh Tuấn, tiền vệ trái Văn Quyết, tiền vệ phải Phi Sơn; tiền đạo Hà Minh Tuấn.

* Kết quả hai trận đầu tiên của bảng A (ngày 25-10): Đồng Tâm Long An - Sinh Viên Hàn Quốc: 1-3, B.Bình Dương - Sportiskola: 4-0.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên