14/09/2013 07:58 GMT+7

Sau Sturridge, Liverpool mất tiếp Johnson

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Liverpool sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Glen Johnson trong một tháng tới vì chấn thương.

Glen Johnson bị đau sau pha va chạm với hậu vệ Patrice Evra trong trận Liverpool thắng Manchester United 1-0 ở vòng 3 Premier League hôm 1-9. Chấn thương này khiến Glen Johnson phải làm khán giả trong cả hai trận đấu của tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 vừa qua (gặp Moldova và Ukraine).

Tuy nhiên, phải đến hôm nay sau một thời gian làm xét nghiệm, các bác sĩ mới có kết luận cụ thể về chấn thương của Glen Johnson. Theo đó, hậu vệ này bị rạn xương mắt cá và phải mất một tháng để điều trị.

"Thật không may cho chúng tôi khi Liverpool có một sự khởi đầu tốt và Glen Johnson cũng đang thi đấu rất hay. Việc Glen Johnson sẽ   vắng mặt trong bốn trận tại Premier League  là một tổn thất lớn cho Liverpool", HLV Brendan Rodgers chia sẻ trên website của Liverpool.

Liverpool đang có  khởi đầu vô cùng ấn tượng khi toàn thắng cả ba trận đầu tiên ở Premier League. Trong trận gặp Swansea City tại vòng 4 vào rạng sáng thứ ba tới, Liverpool không chỉ  vắng Glen Johnson mà còn mất cả chân sút Daniel Sturridge vì chấn thương. Daniel Sturridge hiện là chân sút số 1 của Liverpool với 3 bàn thắng sau ba trận góp công lớn giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên