17/01/2013 12:46 GMT+7

Sam Allardyce nổi giận với trọng tài Dowd

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Cùng một lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, trọng tài Dowd đã cho M.U hưởng quả phạt 11m nhưng lại từ chối cho West Ham quả phạt đền. Điều này đã làm HLV Sam Allardyce nổi giận.

TTO - Cùng một lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, trọng tài Dowd đã cho M.U hưởng quả phạt 11m nhưng lại từ chối cho West Ham quả phạt đền. Điều này đã làm HLV Sam Allardyce nổi giận.

Sau trận đấu, nhà cầm quân của West Ham nói: "Điều khác biệt duy nhất giữa pha bóng chạm tay của Rafael và Jordan là vì Jordan chơi cho West Ham đến làm khách trước M.U, còn Rafael được đá trên sân nhà Old Trafford".

HLV Sam Allardyce phân tích tiếp: "Hai pha bóng tương tự nhau. Trọng tài Phil Dowd ở vị trí quan sát rất tốt. Rafael đã dùng tay trái đẩy bóng. Không phạt đền. Ở đầu sân bên kia, bóng chạm tay Jordan. Nếu thổi phạt đền với lỗi của cầu thủ này thì lỗi của cầu thủ còn lại cũng phải phạt đền. Trong tình huống của Rafael, vị trí của trọng tài rất tốt, đứng thẳng hàng ngay trước tình huống. Còn góc quan sát của Dowd trong tình huống Jordan để tay chạm bóng là khuất hơn".

Về phần Rooney, sau khi đá hỏng pha phạt đền trong trận, hỏng lần thứ 5 trong 9 lần sút ở mùa bóng này, Sir Alex Ferguson đã đe dọa sẽ tước quyền sút 11m của Rooney. Ngài Ferguson nói: "Chúng tôi phải cải thiện vấn đề này. Nếu có quả phạt 11m, bạn phải ghi bàn. Đã có lời kể về Rickie Lambert tại Southampton - người sút vào cả 33 quả phạt 11m được giao đá. Đó mới là sút phạt đền".

THẢO NGUYÊN

Theo Daily Mail

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên