28/04/2018 20:35 GMT+7

Salah tịt ngòi, Liverpool hòa thất vọng trước Stoke City

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 28-4, Liverpool đã gây thất vọng khi để đội bóng ở nhóm “cầm đèn đỏ” Stoke City cầm chân 0-0 trên sân nhà Anfield ở trận đấu sớm vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Pha bỏ lỡ cơ hội của Salah. Ảnh: REUTERS
Pha bỏ lỡ cơ hội của Salah. Ảnh: REUTERS

Với quyết tâm giành chiến thắng để củng cố vững chắc vị trí trong tốp 4, HLV Jurgen Klopp tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất, trong đó có bộ đôi tấn công Mohamed Salah và Roberto Firmino. Với lực lượng hùng hậu, Liverpool đã không gặp khó khăn để giành quyền kiểm soát thế trận và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Jack Butland.

Video clip trận Liverpool hòa Stoke 0-0

Ngay ở phút thứ 5, Liverpool đã có cơ hội mở tỉ số sau pha lên bóng nhanh ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, Salah lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi dứt điểm ra ngoài trong tình huống đối mặt với thủ thành Butland.

Những phút sau đó, Liverpool vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và Firmino, Danny Ings, Wijnaldum, Alexander-Arnold… cũng lần lượt có cơ hội. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các học trò HLV Klopp tiếp tục gây thất vọng khi dứt điểm hỏng ăn trong tư thế thuận lợi, khiến Liverpool không có được bàn thắng.

Một pha uy hiếp khung thành Stoke của Danny Ings. Ảnh: REUTERS
Một pha uy hiếp khung thành Stoke của Danny Ings. Ảnh: REUTERS

Ngoài ra, Liverpool còn không gặp may bởi tiếng còi thiếu chính xác của trọng tài Andre Marriner. Phút 87, sau một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt bên cánh phải, Wijnaldum thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào giữa và bóng đã chạm tay hậu vệ Erik Pieters rất rõ ràng trong vòng cấm. Tuy nhiên, do bị không theo kịp tình huống nên trọng tài Marriner đã không cho Liverpool được hưởng quả penalty, khiến các cầu thủ chủ nhà rất tức giận.

Chung cuộc, Liverpool hòa Stoke City 0-0. Hòa trận này, Liverpool giậm chân ở vị trí thứ ba với 72 điểm, hơn Tottenham (thứ 4) 4 điểm và hơn Chelsea (thứ 5) 9 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn các đối thủ 2 trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên