31/10/2015 19:34 GMT+7

​Saigon Heat ra quân thất bại

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 31-10, đội Saigon Heat thua với tỉ số 74-86 trước đội Singapore Slingers ở trận ra quân Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2015-2016 tại NTĐ Trường quốc tế Canada (quận 7).

Việt Arnold (áo trắng) là cầu thủ hay nhất của Saigon Heat ở trận ra quân.Ảnh T.P

Đây là mùa giải mà Saigon Heat được “Việt hóa” mạnh mẽ khi HLV Anthony Garbelotto chỉ chiêu mộ ba ngoại binh là Will Creekmore (Mỹ, cao 2m05), Daniel Lenny Mc Arthur (Mỹ, cao 2m03) và Morgan Moses (Thái Lan gốc Mỹ, cao 2m02). Còn lại là hai cầu thủ Việt kiều là Việt Arnold (Mỹ, cao 1m88) và Stefan Nguyễn (Thụy Điển, 1m92) cùng 7 cầu thủ Việt Nam.

Ngay trận đầu tiên gặp Singapore Slingers, đội Saigon Heat đã bộc lộ điểm yếu bởi sự non kinh nghiệm của dàn cầu thủ Việt. Được thi đấu nhiều nhưng Tô Quang Trung, Triệu Hán Minh, Nguyễn Thành Nhân... lại thường xuyên chuyền hỏng hoặc để đối thủ đoạt bóng trong tay mình. Trong khi đó, các ngoại binh cũng chưa tìm được tiếng nói chung trong tấn công lẫn phòng ngự. Điểm sáng duy nhất của đội chủ nhà chính là những pha đột phá, ghi điểm của cầu thủ Việt kiều Mỹ Việt Arnold.

Tận dụng cơ hội này, các cầu thủ Singapore Slingers liên tiếp ghi điểm để vượt lên dẫn 43-31 chỉ sau 2 hiệp đầu tiên. Và chung cuộc, đội bóng đến từ Singapore đã giành được chiến thắng 86-74.

Ngày 4-11, Saigon Heat sẽ làm khách tại Philipines gặp đội bóng chủ nhà Pacquiao Powervit Pilipinas Aguilas.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên