11/02/2017 17:32 GMT+7

​Saigon Heat lần thứ hai đánh bại Kaohsiung Truth

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 11-2, đội Saigon Heat đã giành chiến thắng 85-76 trước đối thủ đến từ Đài Loan Kaohsiung Truth trên sân nhà CIS (TP.HCM) ở lượt trận thứ 10 của Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2016-2017.

Đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, HLV Anthony Garbelotto của Saigon Heat có được đội hình ưng ý nhất trên sân nhà với những ngoại binh người Mỹ chất lượng như: cầu thủ cao 2m16 Christien Charles, Lenny Daniel , Moses Morgan,.. . Họ cùng Việt Arnold, Stefan Nguyễn đã có một ngày thi đấu rất ấn tượng.

Một pha lên rổ ghi điểm cho Saigon Heat của cầu thủ cao 2m16 Christien Charles. Ảnh T.P

 

Trận đấu chỉ thực sự quyết liệt trong hai ván đầu tiên khi Saigon Heat bắt nhịp chậm hơn nhưng lại vượt lên dẫn trước 39-34. Dẫn điểm cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ trên sân, các cầu thủ Saigon Heat càng chơi càng hưng phấn. Họ liên tục nới rộng khoảng cách trước khi ấn định chiến thắng chung cuộc với tỉ số 85-76 trước đội Kaohsiung Truth.

Đây là lần thứ hai Saigon Heat đánh bại Kaohsiung Truth trên sân nhà CIS mùa giải năm nay. Và đó là chiến thắng thứ ba của thầy trò HLV Anthony Garbelotto và nó cũng giúp Saigon Heat sống lại hi vọng lọt vào top 4 của giải.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên