11/08/2013 06:33 GMT+7

Ronaldo lại tỏa sáng giúp Real Madrid nhấn chìm Inter

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong trận giao hữu tại Helsinki, Phần Lan vào rạng sáng 11-8, Theo Walcott đã chơi xuất sắc giúp Arsenal thắng Man City 3-1. Song song đó, Ronaldo lại ghi bàn khi Real Madrid thắng đậm Inter 3-0.

Theo Walcott trong pha bóng ghi bàn mở tỉ số - Ảnh: Reuters
Pha tranh bóng giữa Arteta và David Silva - Ảnh: Reuters
Ronaldo (trái) và các đồng đội chúc mừng sau khi Kaka (thứ hai từ phải sang) ghi bàn - Ảnh: Reuters

Ronaldo ghi bàn ở phút 38, đóng góp vào chiến thắng đậm của Real Madrid trước Inter Milan. Hai bàn còn lại do công của Kaka và Alvarez (phản lưới nhà). Như vậy Real Madrid đã kết thúc chuyến du đấu tại Mỹ một cách hoàn hảo khi bất bại. Nổi bật là chức vô địch tại giải International Champions Cup với các chiến thắng trước LA Galaxy, Everton và Chelsea.

Điểm đáng chú ý trong trận Real Madrid gặp Inter là HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình mới mẻ, trong đó Kaka, Di Maria chơi trọn vẹn 90 phút. Sau đó, Pepe, Khedira, Jese, Mateos, Casado được tung vào sân. Ronaldo và Modric chỉ thi đấu trong hiệp một, còn Oezil và Benzema ngồi dự bị suốt trận.

Trong một trận giao hữu khác, tiền đạo Theo Walcott chính là người truyền cảm hứng cho Arsenal trong chiến thắng trước Man City. Arsenal đã dẫn trước đến 3-0 nhờ các pha lập công của Walcott, Ramsey và Giroud trước khi tân binh Negredo rút ngắn tỉ số còn 1-3 cho Man City.

Các pha lập công trong trận đấu này phần nào làm người hâm mộ hài lòng với hàng công của Arsenal nhất là khi đội này thất bại trong việc chiêu mộ một tiền đạo tầm cỡ. 

* Cũng trong rạng sáng nay (11-8), những trận vòng 1 của Giải vô địch Pháp (Ligue 1) đã diễn ra, trong đó đáng chú ý Monaco thắng Bordeaux 2-0 ngay trên sân khách. Hai bàn thắng của Monaco - đội bóng đã chi 150 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng - do công của Emmanuel Riviere và tân binh đắt giá Radamel Falcao.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên