24/06/2011 22:37 GMT+7

Roddick rời cuộc chơi, Venus đi tiếp

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tối nay 24-6, ngày thi đấu thứ 5 của Wimbledon đã bắt đầu với điều kiện thời tiết khá thuận lợi. Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 3 nội dung đơn nam khi Andy Roddick đã phải gác vợt trước Feliciano Lopez.

ZYgszpVL.jpgPhóng to
Andy Roddick thất vọng khi để mất điểm trong trận - Ảnh: Getty Images

Được thi đấu ở sân trung tâm, Andy Roddick - hạt giống số 8 của giải và là tay vợt từng 3 lần lọt vào chung kết giải - đã phải gác vợt sau 3 séc trắng trước Feliciano Lopez với tỷ số 6-7, 6-7, 4-6. Trong thời gian qua, Roddick có phong độ không tốt và việc anh không tiến sâu tại giải là điều có thể đoán trước nhưng bị loại ở vòng 2 e là hơi sớm.

Sân cỏ vốn là sở trường của Roddick và tiebreak càng là bàn đấu tay vợt Mỹ có thể phát huy hết sức mạnh từ các cú giao bóng đầy uy lực. Vậy mà trong séc đầu tiên và séc thứ hai, Roddick đều đã thua Lopez trong cả hai bàn tiebreak với cùng tỷ số rất đậm là 2-7.

Trước Roddick, một tay vợt mạnh khác đã bị loại khỏi giải là Svetlana Kuzentsova. Ở sân đấu số 12, tay vợt người Nga này đã để cho hạt giống số 19 người Bỉ Yanina Wickmayer lội ngược dòng thắng với tỷ số 4-6, 6-3, 6-4.

Sau hai trận thua đầy bất ngờ của Roddick và Kuznetsova, Venus đã chấm dứt những tin không vui đối với hạt giống khi dễ dàng thắng Martinez Sanchez của Tây Ban Nha. Được thi đấu trên sân trung tâm Venus giành chiến thắng chóng vánh với tỷ số 6-0, 6-2 để ghi tên mình vào vòng 4.

Việc Venus thi đấu ở sân trung tâm có lẽ đã phần nào an ủi cho cô em Serena khi tay vợt này than phiền rằng cô - được xếp hạt giống số 7 -chưa được chơi ở sân trung tâm hoặc sân số 1 dù rằng số lần vô địch giải của cô hiện áp đảo so với các tay vợt khác.

Ở những trận đấu muộn của vòng hai, không có bất ngờ xảy ra khi Sharapova, Wozniacki và Bartoli đều đã giành quyền đi tiếp. Hôm qua những trận đấu này đã phải hoãn lại vì trời mưa.

Từ đây đến sáng mai, sẽ diễn ra các trận đấu có mặt của Murray, Nadal, Del Potro … TTO sẽ cập nhật kết quả và diễn biến những trận đấu vào sáng mai.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên