04/04/2014 21:30 GMT+7

Robert Pires có mặt tại TPHCM

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Trong chương trình giao lưu đêm ngày 4-4 tại Thảo Điền Village đã có một bất ngờ thú vị khi cựu ngôi sao một thời của đội tuyển Pháp, tiền vệ Robert Pires xuất hiện bên cạnh danh thủ Ruud Van Nistelrooy, nhân vật chính trong các buổi giao lưu trước đó.

Tiền vệ của Arsenal hiện là đại sứ cho giải đấu UEFA Champions League và theo dự kiến của chương trình, anh chỉ xuất hiện vào ngày 5-4 nhưng Pires đã bất ngờ đến sớm hơn một ngày. Có rất nhiều CĐV vây quanh xin chụp ảnh lưu niệm và xin chữ ký của cựu tiền vệ đội Arsenal khiến Pires tỏ ra khá "choáng" với sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ VN. Robert Pires đã dành ra khoảng 20 phút để ký tặng cho hàng trăm người hâm mộ vây quanh anh. 

Trong khi đó, ở đêm giao lưu 4-4, Van Nistelrooy cho biết anh rất ấn tượng trước sự hâm mộ cuồng nhiệt mà người Việt Nam dành cho mìnhvà hứa sẽ trở lại trong tương lai.

Ngày mai (5-4), chương trình giao lưu sẽ mở cửa tự do diễn ra cả ngày với sự hiện diện của Robert Pires bắt đầu từ lúc 10 giờ tại Thảo Điền Village.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên