13/03/2014 20:42 GMT+7

Ramsey không kịp hồi phục cho trận gặp Tottenham

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB Arsenal xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ không thể góp mặt trong trận derby thành London với Tottenham vào chủ nhật tới (16-3) do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Aaron Ramsey dính chấn thương đùi trong trận Arsenal thắng West Ham 3-1 vào cuối tháng 12 vừa qua. Cách đây một tuần, HLV Arsene Wenger thông báo chấn thương của Ramsey đã gần như bình phục và anh sẽ tái xuất ở trận derby thành London với Tottenham vào ngày 16-3 tới.

Tuy nhiên, do chấn thương tiến triển chậm nên hiện tiền vệ người Xứ Wales vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội. Và theo thông tin từ ban huấn luyện Arsenal, Ramsey sẽ không có mặt trong trận gặp Tottenham, nhưng sẽ tái xuất trong trận Arsenal đến làm khách trên sân Chelsea - một trận derby khác của thành London ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh vào ngày 22-3 tới.

Ngoài Ramsey, trong trận gặp Tottenham, Arsenal cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil do chấn thương. Tiền vệ người Đức mới dính chấn thương gân khoeo trong trận lượt về vòng 1/16 Champions League với Bayern Munich (hòa 1-1) hôm thứ ba vừa qua. 

Cũng ở trận đấu với Bayern Munich, tiền vệ vào sân thay Mesut Ozil là Tomas Rosicky cũng đã bị đau ở háng vào cuối trận. Cơ hội ra sân của Rosicky trong trận đấu với Tottenham hiện vẫn đang bỏ ngỏ.  

Trận derby thành London giữa Tottenham và Arsenal ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên sân White Hart Lane (Tottenham) vào lúc 23g00 (giờ Việt Nam) ngày chủ nhật 16-3.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên