10/02/2014 05:55 GMT+7

PSG và Monaco chia điểm trong trận cầu sôi nổi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-2, trong khuôn khổ vòng 24 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), hai đội đang dẫn đầu là PSG và Monaco đã cống hiến một trận đấu đẹp mắt với kết quả hòa 1-1.

PSG có khởi đầu không thể tốt hơn khi ghi bàn thắng mở tỉ số ngay ở phút thứ 8 của trận đấu. Từ quả đá phạt của Lucas, Pastore đánh đầu nối sau cú chạm bóng của Alex, ghi bàn từ cự ly gần.

Bị thua bàn sớm nhưng Monaco không hề hoảng loạn. Trái lại, họ chơi bình tĩnh, liên tiếp tổ chức các đợt tấn công. Cơ hội thuận lợi được trao cho tiền đạo trẻ Riviere nhưng cả hai lần dứt điểm của anh đều bị thủ môn Sirigu cản phá.

Ở đầu sân còn lại, thủ môn Subastic cũng phải nhiều lần trổ tài cứu thua. Hai pha bóng xuất sắc nhất của Subastic trong trận là khi cản phá cú sút phạt hiểm hóc của Ibrahimovic và một cú dứt điểm rất mạnh ở cự ly gần, cũng của Ibra, vào thời điểm đầu và giữa hiệp hai.

Trận đấu diễn ra đẹp mắt và sôi nổi khi hai đội thay phiên nhau tổ chức các đợt tấn công, uy hiếp khung thành đối phương.

Trong thế trận bị dẫn bàn, HLV Ranieri đã tăng cường hàng công bằng cách tung Berbatov vào sân ở phút 64. Ngược lại, HLV Laurent Blanc muốn gia cố hàng tiền vệ khi đưa Cabaye vào thay Veratti - cầu thủ có trận đấu không như ý.

10 phút sau khi Berbatov có mặt trên sân, Monaco có bàn thắng gỡ hòa. Phút 74, từ pha tỉa bóng sang cánh của James Rodriguez, Fabinho thoát xuống cánh phải rồi căng ngang hiểm hóc vào giữa. Trung vệ Thiago Silva của PSG bay người phá bóng vô tình tạo ra cú dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Sirigu.

Hòa trận này, PSG tiếp tục đứng đầu Ligue 1 với 55 điểm và giữ vững khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Monaco.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên