24/08/2017 05:19 GMT+7

​Điểm tin sáng 24-8: West Ham vào vòng 3 Cúp liên đoàn Anh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 24-8, West Ham đã đá bại đội bóng hạng 3 (League Two) Cheltenham Town 2-0 trên sân khách để giành vé lọt tiếp vào vòng 3 Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup).

Niềm vui của các cầu thủ West Ham sau khi ghi bàn vào lưới Cheltenham Town. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Slaven Bilic không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng West Ham vẫn áp đảo hoàn toàn so với Cheltenham Town. Hai bàn thắng của West Ham được ghi vào cuối hiệp 1 nhờ công Diafra Sakho (40’) và Andre Ayew (43’).

Đây là chiến thắng đầu tiên của West Ham ở mùa giải năm nay. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Slaven Bilic đã phần nào lấy lại sự tự tin sau sự khởi đầu bết bát tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) với 2 trận toàn thua.

Tottenham mua hậu vệ Sanchez với giá 42 triệu bảng

Davinson Sanchez đã kí hợp đồng 6 năm với Tottenham. Ảnh: TWITTER

Đêm 23-8, CLB Tottenham đã hoàn tất hợp đồng mua hậu vệ Davinson Sanchez từ Ajax với giá kỷ lục của đội bóng - 42 triệu bảng.

Davinson Sanchez, 21 tuổi, mới nổi lên tại Ajax ở mùa giải vừa qua sau khi tỏa sáng giúp đội bóng này lọt vào đến trận chung kết Europa League. Vị trí sở trường của Sanchez là trung vệ nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở 2 cánh.

Davinson Sanchez là tân binh thứ 2 của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau thủ thành Paulo Gazzani. Hợp đồng của Sanchez với Tottenham có thời hạn 6 năm và anh sẽ được HLV Mauricio Pochettino cho ra mắt vào cuối tuần này khi Tottenham tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 3 Premier League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0