21/10/2016 05:43 GMT+7

Điểm tin sáng 21-10: Ronaldo gây phẫn nộ vì tấm ảnh chụp bên tượng Phật

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Cristiano Ronaldo đã phải nhận chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ trên mạng xã hội bởi thái độ có vẻ bất kính của anh trong một tấm ảnh chụp bên cạnh tượng Phật.

Tấm ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Ronaldo "gây bão". Ảnh: AS

Tấm ảnh được Ronaldo đưa lên trong chiều ngày 20-10 và chỉ sau 9 tiếng đồng hồ, nó đã nhận được tổng cộng khoảng 2,4 triệu lượt phản hồi trên Instagram lẫn Facebook. Trong đó có đến gần 25.000 người thể hiện thái độ giận dữ với Ronaldo vì hành vi đứng gác chân lên bệ tượng của anh trong bức ảnh.

Một tài khoản có tên Waz Tniym Gnian Hkt trên Facebook nhận xét: “Ronaldo, tôi là fan của anh nhưng anh nên tôn trọng đạo Phật, bất kể anh là người theo đạo Thiên Chúa, Hindu hay Hồi giáo đi chăng nữa. Anh có rất nhiều fan hâm mộ là người Phật giáo và làm ơn đừng làm điều đó. Nó làm tổn thương chúng tôi”.

Chung kết Champions League có thể diễn ra ngoài châu Âu

Tân chủ tịch Ceferin đưa ra ý tưởng mới về địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League. Ảnh: REUTERS

Chủ tịch UEFA – ông Aleksander Ceferin mới đây đưa ra ý tưởng địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League tại một châu lục khác châu Âu.

Hãng tin BBC dẫn lời ông Ceferin: “Đó là một ý tưởng và chúng tôi vẫn đang phải bàn về nó. Nhưng sẽ không có vấn đề gì với người hâm mộ khi họ phải đi đến New York chẳng hạn để xem trận chung kết Champions League, di chuyển từ Azerbaijan đến Bồ Đào Nha cũng tương tự thôi”.

Dẫu vậy, ông Ceferin khẳng định nếu có diễn ra ở châu lục khác đi chăng nữa thì thời gian diễn ra trận đấu vẫn sẽ như cũ, vào lúc 19g45 của Anh (tức 1g45 ở VN).

 

Nadal nghỉ đến hết năm 2016

Tay vợt hạng hạng 6 thế giới Rafael Nadal (Tây Ban Nha) đã quyết định khép lại mùa giải năm 2016 của anh để tập trung điều trị chấn thương dai dẳng.

Chấn thương đã khiến Nadal vô duyên với toàn bộ các giải đấu lớn trong năm khi không thể lọt vào đến vòng tứ kết của bất kỳ một giải Grand Slam nào. Đến cuối năm, anh còn phải chịu cú sốc khi bị đối thủ hạng 28 thế giới Victor Troicki (Serbia) đánh bại ở Thượng Hải Masters ngay tại vòng đấu thứ 2.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0