22/06/2012 00:01 GMT+7

Postiga vắng mặt ở trận bán kết

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sáng 22-6 khi Bồ Đào Nha thắng CH Czech 1-0, tiền đạo Postiga đã phải ra sân sớm vì tự bị chấn thương. Với chấn thương này anh sẽ vắng mặt trong trận bán kết sắp tới.

JA7KFaI7.jpgPhóng to
Postiga được cáng ra khỏi sân sau chấn thương - Ảnh: Getty Images

Bác sĩ tuyển Bồ Đào Nha Henrique Jones cho biết cần thêm xét nghiệm mới biết chính xác chấn thương của Helder Postiga - tiền đạo ra sân chính thức trong cả bốn trận của Bồ Đào Nha tại Euro 2012. Nhưng triệu chứng hiện nay cho thấy Postiga bị rách cơ và không thể dự trận bán kết, gặp Tây Ban Nha hoặc Pháp.

Với bàn thắng vào lưới Đan Mạch tại bảng B, Helder Postiga gia nhập nhóm cầu thủ đã ghi bàn ở ba kỳ Euro. Nhóm này có Juergen Klinsmann (Đức), Vladimir Smicer (CH Czech), Nuno Gomes (Bồ Đào Nha), Thierry Henry (Pháp), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển).

Còn Rosicky, người không thể ra sân cùng tuyển Czech do chấn thương, đã tính tới chuyện giã từ đội tuyển. "Tiểu Mozart" giờ đã ở tuổi 31 và thường xuyên bị chấn thương. Rosicky nói: "Tôi biết mình không còn là cầu thủ trẻ nhất nữa rồi. Tôi gặp vấn đề về chấn thương nên sẽ suy nghĩ thêm. Tôi muốn tiếp tục nhưng cũng không quá ngốc. Tôi càng ngày càng thêm tuổi".

Nói về trận thua Bồ Đào Nha khiến CH Czech phải dừng bước ở tứ kết, Rosicky nói: "Chúng tôi có thể ngẩng cao đầu về nước. Czech đã thua đội mạnh hơn và điều đó chẳng có gì xấu hổ. Tôi không nghĩ chúng tôi tạo bất ngờ bởi vì mục tiêu của đội là vượt qua vòng bảng rồi sau đó chuyện gì tới sẽ tới. Bồ Đào Nha xứng đáng đi tiếp. Chúc họ may mắn".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên