10/06/2014 04:59 GMT+7

Podolski: "Đức sẽ gặp nhiều khó khăn tại vòng bảng"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo đang khoác áo Arsenal, Lukas Podolski nhận định đội tuyển Đức của anh sẽ gặp nhiều khăn tại vòng bảng World Cup 2014 sắp tới.

Tại World Cup 2014, Đức nằm ở bảng G với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ. Theo nhận định của Lukas Podolski đây là một trong những bảng đấu khó, và đội tuyển Đức của anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giành vé đi tiếp.

"Tôi nghĩ rằng đó là một trận hòa khó khăn, vì Bồ Đào Nha có Cristiano Ronaldo và các cầu thủ giỏi khác - những người có thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Mỹ có một HLV người Đức (Jurgen Klinsmann) và đó sẽ là một trận đấu rất đặc biệt. Còn Ghana - đội bóng châu Phi luôn chiến đấu với 110% sức lực", trang Goal.com trích lời Lukas Podolski.

Tiền đạo của Arsenal nói tiếp: "Đó không phải là các trận đấu dễ dàng. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình đủ mạnh và chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng nếu chơi đúng sức. Tôi hi vọng chúng tôi sẽ có một kỳ World Cup tốt. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho chức vô địch".

Trong hai kỳ World Cup gần đây, Đức đều có mặt ở bán kết. Ở giải năm nay, dù không được đánh giá cao như Brazil, Tây Ban Nha hay Argentina nhưng tuyển Đức vẫn được đánh là một trong bốn đội sẽ có mặt ở vòng bán kết. 

Theo nhận định của Podolski, nếu Đức vượt qua vòng bảng và tiến sâu vào giải thì các đội bóng Nam Mỹ (Brazil, Argentina) sẽ là mối đe dọa lớn của thầy trò HLV Joachim Loew trong hành trình tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau 18 năm.

"Mọi người đều nghĩ Đức đi đến Brazil để giành danh hiệu nhưng điều đó không dễ chút nào. Có rất nhiều đội bóng mạnh tại giải đấu này, đặc biệt là các đội bóng Nam Mỹ như Brazil hay Argentina. Đó là những rào cản lớn của đội tuyển Đức trong hành trình chinh phục chức vô địch World Cup 2014", Podolski cho biết thêm.

Đức sẽ bắt đầu hành trình chinh phục cúp vàng bằng trận gặp Bồ Đào Nha tại Salvardo vào ngày 16-6 (giờ VN). Sáu ngày sau (22-6), Đức sẽ gặp Ghana tại Fortaleza, và cuối cùng là trận gặp Mỹ tại Recife vào ngày 26-6. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên