08/08/2015 18:20 GMT+7

Pha vô lê ngẫu hứng của Patiyo giúp Quảng Nam hạ Đà Nẵng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chiều 8-8, bàn thắng ngẫu hứng của Patiyo ở phút 84 giúp chủ nhà QNK Quảng Nam đá bại SHB Đà Nẵng 2-1 ở vòng 20 Toyota V-League 1 2015 trên sân nhà Tam Kỳ.

Phút 84, nhận đường chuyền của Suleiman, Patiyo thực hiện một pha hãm bóng kĩ thuật bằng ngực rồi ngẫu hứng tung ra một cú vô lê vẽ nên một đường cong khá đẹp trên không để đánh bại thủ môn Thanh Bình (SHB Đà Nẵng) ấn định chiến thắng 2-1 cho QNK Quảng Nam.

Trước đó, SHB Đà Nẵng thi đấu vượt trội chủ nhà QNK Quảng Nam trong hơn 10 phút đầu và có ít nhất 2 cơ hội nguy hiểm có thể chuyển hóa thành bàn. Tuy nhiên, QNK Quảng Nam đã vượt lên dẫn trước ở phút 18 nhờ công của Suleiman sau pha đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền bên cánh phải của Văn Thuận. 

Đến phút 46, cầu thủ vào sân thay người Perez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho SHB Đà Nẵng sau khi đánh bại thủ môn QNK Quảng Nam trong pha đối mặt. Ở tình huống này, hàng phòng ngự QNK Quảng Nam đã thi đấu không tốt khi để các cầu thủ Đà Nẵng cướp bóng ngay trước khu vực 16m50.

Sau bàn thắng gỡ hòa 1-1, cả hai đội thi đấu "ăn miếng trả miếng" với nhiều tình huống nguy hiểm được các cầu thủ hai đội tạo về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, chỉ có QNK Quảng Nam là có thể ghi thêm bàn thắng nhờ khoảnh khắc ngẫu hứng của Patiyo.

Với kết quả này, QNK Quảng Nam có trong tay 23 điểm, tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, còn SHB Đà Nẵng xếp thứ 9 với 25 điểm.

*Ở một trận đấu khác, chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN đá bại Đồng Tháp 2-1. Với chiến thắng này, Sanna Khánh Hòa tạm xếp thứ 4 với 33 điểm trong khi Đồng Tháp xếp thứ 11 khi có trong tay 20 điểm. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên