25/08/2015 06:00 GMT+7

Petr Cech được HLV Wenger lẫn Rodgers tán dương

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận Liverpool hòa Arsenal 0-0, cả HLV Brendan Rodgers lẫn Arsene Wenger đều đã dành lời khen cho thủ môn Petr Cech.

Cả Petr Cech (phải) lẫn Mignolet đã có một trận đấu xuất sắc khi Arsenal hòa Liverpool 0-0 - Ảnh: Reuters

HLV Arsene Wenger nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Cech đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ và giúp Arsenal giữ sạch lưới trong những thời điểm quyết định. Đây là điều tôi trông chờ từ Cech".

Tương tự, HLV Rodgers của Liverpool khen thủ môn người CH Czech: "Đã có khoảng thời gian 15 phút trong hiệp một Petr Cech chơi cực kỳ xuất sắc. Benteke đã rướn hết người và chạm bóng tốt nhất có thể nhưng Cech vẫn kịp cản phá".

Nhận xét về trận đấu, HLV Wenger nói: "Trong hiệp một, hàng thủ của Arsenal lỏng lẻo vì chúng tôi có nhiều người mới nhưng trong hiệp hai, họ thi đấu ổn định và toàn đội chơi tốt hơn hẳn. Chúng tôi đã tạo ra được các cơ hội trong cả hai hiệp nhưng thiếu may mắn nên không thể ghi bàn. Liverpool tạo được vài cơ hội trong hiệp một nhưng hoàn toàn "trắng tay" trong hiệp hai".

Nhà cầm quân người Pháp cũng tỏ ra khá thất vọng với trọng tài biên vì đã không công nhận bàn thắng của Aaron Ramsey trong hiệp một. Pha quay chậm cho thấy đây là tình huống khá nhạy cảm.

Đáp lại, HLV Rodgers của Liverpool nói: "Rõ ràng chúng tôi xứng đáng với ba điểm. Tôi đặc biệt hài lòng với những gì các cầu thủ Liverpool thể hiện trong hiệp một. Liverpool tạo ra được nhiều cơ hội và đáng lẽ đã vượt lên dẫn trước".

Không chỉ hài lòng về mặt trận tấn công, HLV Rodgers cũng khen ngợi hàng thủ Liverpool - những người đã giúp họ đứng vững trong hiệp hai. Nhà cầm quân người Bắc Ireland nói: "Việc hàng thủ được tổ chức tốt là rất quan trọng. Đó là nền tảng để Liverpool triển khai các pha bóng sáng tạo phía trên. Hàng hậu vệ Liverpool đã chơi rất tốt trước một đội bóng có đẳng cấp".

Trong số những cầu thủ phòng ngự của Liverpool, HLV Rodgers tỏ ra thích thú với màn trình diễn của cầu thủ người Brazil Lucas. Theo HLV Rodgers, hiện Lucas là tiền vệ phòng ngự hay nhất của Liverpool.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên