03/03/2014 05:35 GMT+7

Pellegrini tin chức vô địch sẽ tạo động lực cho Man City

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Nhà cầm quân người Chile tin rằng chức vô địch Capital One Cup (Cúp Liên đoàn Anh) sẽ tạo cảm hứng cho Manchester City (M.C) lập được cú ăn ba trong mùa bóng năm nay.

Đây là chức vô địch đầu tiên của HLV Pellegrini trên đất Anh sau khi nhà cầm quân người Chile đến thay HLV Roberto Mancini hồi mùa hè vừa qua. Ông Pellegrini nói với Hãng tin BBC: "Đoạt được chức vô địch đầu tiên là điều quan trọng đối với tất cả, với tôi, với các cầu thủ và cả ban huấn luyện. M.C là đội bóng duy nhất có cơ hội vô địch ở tất cả các giải đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức dù biết nhiệm vụ này không dễ".

Hiện M.C đang xếp thứ tư tại Giải ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn hai trận. Ở cúp FA, họ sẽ gặp Wigan ở tứ kết. Còn ở Champions League, M.C đã để thua Barcelona 0-2 ngay trên sân nhà Etihad ở lượt đi vòng 1/16.

Trong lịch sử, chưa có đội bóng nào đoạt được cả Capital One Cup, Cúp FA và vô địch Giải ngoại hạng Anh trong cùng một mùa bóng. HLV Pellegrini nói tiếp: "Chúng tôi rất tôn trọng đội bóng Wigan - hãy nhớ những gì đã xảy ra trong trận chung kết Cúp FA năm ngoái".

Tương tự, trung vệ đội trưởng của M.C, Vincent Kompany khuyên các đồng đội phải "khát" danh hiệu hơn nữa sau khi đã vô địch Capital One Cup. Tiền vệ người Pháp Samir Nasri cũng có chung ý tưởng: "Chúng tôi muốn vô địch mọi giải đấu. M.C sẽ cạnh tranh quyết liệt ở Giải ngoại hạng Anh, thi đấu tại Cúp FA và cố gắng tạo điều bất ngờ ở Champions League".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên