19/03/2016 06:33 GMT+7

​Ông Klopp xúc động vì được gặp lại Dortmund

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jurgen Klopp cho biết ông cảm thấy rất hạnh phúc vì được gặp lại đội bóng cũ sau khi lá thăm may rủi đưa Liverpool đụng độ Dortmund ở tứ kết Europa League.

Ông Klopp trong ngày chia tay Dortmund

Trang Goal.com dẫn lời HLV người Đức: “Tôi rất hạnh phúc với kết quả bốc thăm này. Tôi từng nói Liverpool muốn gặp đối thủ mạnh nhất vì tham vọng của chúng tôi là vô địch. Vì vậy, việc phải đánh bại đối thủ mạnh nhất là chuyện tất yếu. Hai đội bóng mạnh bậc nhất thế giới đã gặp nhau ở Europa League. Vậy mà cách đây vài tháng người ta còn nghĩ rằng đây không phải là một giải đấu hấp dẩn. Hy vọng họ sẽ thay đổi cách nghĩ trong vài tuần tới”.

Nhưng cảm xúc của ông Klopp không chỉ đến từ những thách thức, vị chiến lược gia 48 tuổi này còn tỏ ra xúc động khi nói về cơ hội trở lại sân Signal Iduna Park – nơi ông từng gắn bó 7 năm trời.

Ông Klopp nói tiếp: “Đây là một câu chuyện mà chỉ bóng đá mới có thể viết nên. Đến Dortmund và chơi bóng là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm, đó là bóng đá. Tôi muốn giới thiệu với Dortmund đội bóng mới của mình: Liverpool và khi đón tiếp các học trò cũ tại sân Anfield, tôi cũng muốn cho họ thấy đội bóng này, thành phố này vĩ đại đến thế nào.

Tôi từng trải qua cảm xúc này một lần rồi, khi tôi đang làm HLV của Dortmund và trở lại thăm Mainz05, chẳng phải vì công việc mà chỉ đơn giản là một chuyến đi thăm. Tôi đã ở Mainz05 suốt 18 năm (11 năm là cầu thủ, 7 năm là HLV) trước khi chuyển đến Dortmund. Thật không dễ dàng gì để quay trở lại sân bóng cũ, gặp những người bạn cũ khi biết chắc nơi đó đã có một HLV khác, những suy nghĩ như “tôi không muốn làm phiền mọi người”, hay đại loại vậy cứ vẩn vơ mãi.

Giờ đây cảnh này lại tái diễn. Tôi vẫn còn giữ vé trọn mùa của Dortmund suốt ba mùa giải tới đây. Con trai tôi thường xuyên sử dụng chúng. Tôi rất mong đợi cảm giác được trở lại Dortmund, tôi yêu nơi này”.

Nhưng ông Klopp cũng khẳng định,  ông không thích bị chú ý quá nhiều trong lần tái ngộ đội bóng cũ này. “Tôi không thích những sự cường điệu về bản thân mình. Trong trận đấu, những cầu thủ mới là những người đáng chú ý và nếu ai đó muốn nói chuyện với tôi sau trận đấu thì tôi luôn sẵn sang”, ông nói thêm.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên