25/08/2016 21:17 GMT+7

Ngoại binh người Trung Quốc của Petrosetco TP.HCM gây ấn tượng

 T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Ngày 25-8, VĐV người Trung Quốc Zhao Lin đã góp công lớn giúp Petrosetco TP.HCM sớm giành vé vào bán kết đồng đội nữ Giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng – Cúp Tôn Đông Á 2016 diễn ra tại NTĐ Nguyễn Du (TP.HCM).

Zhao Lin đã có 4 trận toàn thắng tại Giải Cây vợt vàng. Ảnh: T.P

 

Tuy mới 19 tuổi nhưng Zhao Lin là tay vợt chủ lực của tuyển Quảng Tây (Trung Quốc) với trình độ khá cao. Theo đánh giá của HLV Từ Nhân Luân, Zhao Lin giỏi điều tiết trận đấu và có lối đánh ôm bàn tấn công rất toàn diện, đặc biệt là những cú đánh trái tay rất khó chịu. Sự có mặt của cô đã giảm gánh nặng lên vai Mai Hoàng Mỹ Trang như nhiều giải đấu trước.

Ở trận đầu tiên, Zhao Lin lần lượt đánh bại Kanomata Marina (3-1) và Yudate Misaki (3-0) để giúp Petrosetco TP.HCM giành chiến thắng 3-1 trước đội Nhật Bản B. Đến trận thứ hai, Zhao Lin tiếp tục lĩnh ấn tiên phong đánh bại Chen Ying với tỉ số 3-1, tạo hưng phấn cho đồng đội Mai Hoàng Mỹ Trang (thắng Ma Tian Yue 3-2) và Trần Nguyễn Thanh Trúc (thắng Luo Yue 3-1) mang về chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước đối thủ khá mạnh Vân Nam (Trung Quốc).

Đến tối ngày 25-8, Zhao Lin tiếp tục góp một chiến thắng (trước Amanda Ramadhina với tỉ số 3-0) trong chiến thắng 3-0 của Petrosetco TP.HCM trước Indonesia.

Với sự giúp sức của Zhao Lin, đội Petrosetco TP.HCM đã khởi đầu ấn tượng với 3 trận đầu tiên toàn thắng ở bảng A (gồm 5 đội) và sớm giành một suất vào bán kết dù vẫn còn 1 trận chưa đấu với Hàn Quốc.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên