01/06/2014 01:56 GMT+7

Murray vẫn chưa thể vượt qua vòng 3 Roland Garros

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-6, sau 3 giờ 20 phút thi đấu, trận đấu giữa hạt giống số 7 Andy Murray với tay vợt Đức Philipp Kohlschreiber phải tạm dừng ở tỉ số 7-7 của ván thứ năm do mặt trời đã lặn tại Paris.

Lúc 21g30 (giờ địa phương), mặt trời tại Paris bắt đầu lặn khiến không đủ ánh sáng để thi đấu và trọng tài đã quyết định dừng trận đấu giữa Andy Murray và Philipp Kohlschreiber. Người có vẻ vui mừng trước quyết định này của trọng tài là Kohlschreiber bởi dường như anh đã cạn kiệt thể lực.

Trước một Kohlschreiber đang có phong độ rất tốt trên mặt sân đất nện, Andy Murray đã gặp rất nhiều khó khăn và khi có cơ hội giành thắng lợi trong ván thứ tư, anh đã để trôi qua khá đáng tiếc.

Trong suốt trận đấu, hai tay vợt liên tục có break, rồi mất break và thi đấu giằng co suốt hơn 3 giờ.

Ở ván đầu tiên, Murray sớm bẻ bàn giao bóng, vượt lên dẫn 3-1 nhưng sau đó anh lại mất break, để bị gỡ 3-3 rồi thua luôn 3-6. 

Kịch bản của ván thứ hai và thứ ba là tương đối giống nhau khi Murray đều có break trước và tận dụng thành công ưu thế này, để giành chiến thắng với cùng tỉ số 6-3, 6-3.

Ván thứ tư lập lại kịch bản của ván đầu khi Murray sớm bẻ bàn Kohlschreiber giao bóng, vượt lên dẫn 4-2. Khi đã rất gần với chiến thắng, Murray lại chơi không tốt, liên tiếp thua trong bốn bàn sau đó trong đó có hai bàn cầm giao bóng. Từ chỗ dẫn 2-4, Murray để thua lại 4-6.

Hai tay vợt đều đã thấm mệt khi bước sang ván thứ năm và liên tục để mất break. Chơi giằng co, Murray và Kohlschreiber bám đuổi nhau, kéo tỉ số đến 7-7 trước khi trọng tài cho tạm dừng trận đấu.

Trận đấu sẽ được tiếp tục trong ngày hôm nay 1-6.

Một trận đấu cũng phải dừng lại vì mặt trời lặn là cuộc so tài giữa Fernando Verdasco (Tây Ban Nha) và Richard Gasquets (Pháp), lúc Verdasco đang dẫn 6-3, 6-2, 2-2.

Trong một trận đấu khác, tay vợt chủ nhà Gael Monfils mất hơn 3 giờ mới giành thắng lợi 5-7, 6-2, 6-4, 0-6, 6-2 trước tay vợt Ý Fabio Fognini. 

Giành thắng lợi chóng vánh trong ngày thi đấu là hạt giống số 1, Rafael Nadal khi thắng Leonardo Mayer (Argentina) 6-2, 7-5, 6-2. Trong trận này, các cú giao bóng của Nadal không có uy lực như thường lệ và sau trận đấu anh cho biết đã hơi bị đau ở lưng.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Murray Kohlschreiber