12/09/2011 16:53 GMT+7

M.U mất Cleverley bốn tuần

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - BHL M.U vừa cho biết tiền vệ trẻ Tom Cleverley sẽ phải xa sân cỏ khoảng 4 tuần vì bị dính chấn thương dây chằng trong trận thắng Bolton 5-0 vào cuối tuần qua.

uZmzeodB.jpgPhóng to
Pha vào bóng dẫn đến chấn thương của Cleverley - Ảnh: AP

Đây vừa là tin buồn và cũng là tin vui đối với M.U. Buồn vì Cleverley hiện đang đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ferguson. Sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của quỷ đỏ. Hơn nữa, thời gian sắp tới M.U có rất nhiều trận đấu quan trọng (cả ở Premiership và Champions League), điển hình là trận đại chiến với Chelsea ở vòng 5 vào cuối tuần sau (ngày 18-9).

Còn vui vì Cleverley chỉ phải nghỉ thi đấu có bốn tuần, nhẹ hơn rất nhiều so với dự đoán ban đầu của các bác sĩ (nghỉ 3 tháng).

Sự vắng mặt của Cleverley, sẽ là một cơ hội tốt cho Michael Carrick lấy lại vị trí của mình trong đội hình xuất phát của quỷ đỏ. Ở trận gặp Bolton, Carrick cũng là người được HLV Ferguson tung vào sân thay Cleverley khi cầu thủ này bị chấn thương sau cú vào bóng nguy hiểm của Kevin Davies ngay ở phút 10 trận đấu.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên