16/03/2016 05:58 GMT+7

MP&Silva chưa chịu đàm phán về EPL 2016-2019

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ban đàm phán mua bản quyền Giải ngoại hạng Anh (EPL) 2016-2019 tại VN do Hiệp hội Truyền hình trả tiền VN (VNPayTV) chủ trì đã có cuộc họp với các đơn vị tham gia mua bản quyền chiều 15-3.

Bản quyền truyền  hình EPL 2016-2019 vẫn gặp khó khăn trong đàm phán. Ảnh có tính minh họa. Nguồn ảnh: Reuters

 

Tại cuộc họp, ông Lê Đình Cường - trưởng ban đàm phán - cho biết MP&Silva đã hủy cuộc hẹn với ban đàm phán vào tháng 2 để bàn về việc mua bán. Từ đó đến nay MP&Silva cũng không có bất cứ động thái nào về việc muốn kết nối với ban đàm phán để bán hàng. Nóng ruột, đại diện K+ và VTVcab đề nghị ban đàm phán phải tiến hành các bước đi cụ thể để có câu trả lời với các thành viên về việc có hay không mua được bản quyền EPL bởi nếu mua được thì các đơn vị phải chuẩn bị tài chính, có kế hoạch tiếp thị, tìm nhà tài trợ... Trường hợp không mua được họ phải có kế hoạch để mua các gói bản quyền, chương trình khác.

Kết thúc cuộc họp, ban đàm phán thống nhất sẽ tiếp tục gửi công văn cho MP&Silva đề nghị đàm phán việc mua bán EPL. Riêng đại diện Bộ TT&TT có mặt trong cuộc họp cho biết Bộ TT&TT nhất quán quan điểm chỉ đạo về bản quyền EPL như trước kia là mua với giá hợp lý, không cao quá 20% so với mùa trước và không độc quyền.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên