28/11/2016 01:45 GMT+7

Mourinho bị đuổi, M.U chia điểm với West Ham

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Khuya 27-11, ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Manchester United (M.U) đã bị West Ham cầm chân 1-1 trên sân Old Trafford trong trận đấu HLV Jose Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài.

Niềm vui của các cầu thủ West Ham sau khi Diafra Sakho mở tỉ số. Ảnh: Reuters

M.U được đánh giá cao hơn nhưng khi các học trò HLV Mourinho vẫn chưa kịp bắt nhịp, West Ham đã có bàn mở tỉ số sau những tình huống tấn công phủ đầu. Phút 2, từ quả đá phạt bên cánh phải của Dimitri Payet, Diafra Sakho thoát khỏi sự đeo bám của Ibrahimovic lao người đánh đầu cận thành hạ thủ môn De Gea, đưa West Ham vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới, M.U dồn đội hình lên tấn công và tạo sức ép lớn về phía khung thành West Ham. Phút 21, tiền vệ Paul Pogba tỏa sáng với đường chuyền đẳng cấp loại hết hàng phòng ngự West Ham cho Ibrahimovic thoát xuống đánh đầu hạ thủ môn Randolph, quân bình tỉ số 1-1 cho M.U.

Sau bàn gỡ, M.U tiếp tục tấn công, buộc các cầu thủ West Ham phải lui đội hình về cố thủ trước vòng 16m50. Đang chơi tốt, “quỷ đỏ” bỗng bị mất thuyền trưởng khi HLV Jose Mourinho phản ứng quyết liệt với trọng tài sau tình huống tiền vệ Pogba bị phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ (phút 28) và bị truất quyền chỉ đạo.

Pha đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho M.U của Ibrahimovic. Ảnh: Reuters
HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng quyết liệt với trọng tài. Ảnh: Reuters

Không còn sự chỉ trực tiếp của “người đặc biệt” nhưng M.U vẫn chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn về phía khung thành West Ham. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Ibrahimovic, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Paul Pogba… đều đã bỏ lỡ nhưng cơ hội ngon ăn, trong đó có hai tình huống đối mặt với thủ môn Randolph, khiến “quỷ đỏ” không có được bàn thắng thứ hai.  

Trong 25 phút cuối, Wayne Rooney, Henrik Mkhitaryan và Marouane Fellaini cũng đã lần lượt được tung vào sân để tăng cường sức ép nhưng “quỷ đỏ” vẫn không tài nào chọc thủng lưới được West Ham, đành chấp nhận chia điểm trên sân nhà.

Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp và thứ 5 của M.U từ đầu mùa. Với chỉ một điểm giành được ở trận này, M.U giậm chân ở vị trí thứ sáu với 20 điểm, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 11 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên