09/05/2017 05:43 GMT+7

Monaco không chấp nhận bỏ cuộc

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đó là phát biểu của HLV Leonardo Jardim (Monaco) trước trận lượt về bán kết Champions League với Juventus vào sáng 10-5 (giờ VN).

HLV Jardim trong cuộc họp báo trước trận lượt về với Juventus. Ảnh: REUTERS

Ở trận lượt đi, Monaco đã để thua Juventus 0-2 trên sân nhà. Vì thế, nếu muốn giành vé đi tiếp, Monaco phải thắng lại với cách biệt 3 bàn trong trận lượt về. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Jardim cho biết: “Monaco phải tấn công bằng mọi giá và không cần nghĩ đến những điều khác. Mục tiêu chúng tôi là phải ghi được ít nhất hai bàn vào lưới Juventus”.

HLV Jardim nói tiếp: “Ở trận lượt đi, Monaco không thua kém Juventus về số cơ hội nhưng họ lại có được hai bàn thắng, còn chúng tôi thì không. Điều đó cho thấy Juventus có nhiều kinh nghiệm hơn Monaco. Chúng tôi đã thua vì không thể biến các cơ hội thành bàn thắng. Ngày mai (10-5), chúng tôi phải làm điều đó tốt hơn để tiếp tục giữ ước mơ của mình tại Champions League. Dù kết quả ở trận lượt về thế nào, tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình vì những gì họ đã làm ở mùa giải năm nay”.

Nhận xét về trận lượt về, HLV Jardim cảnh báo các học trò cần phải đề phòng Dani Alves. “Alves là cầu thủ rất nguy hiểm, đặc biệt là ở những trận đấu quan trọng như thế này. Ở trận lượt đi, Juventus đã cho chúng tôi thấy nhiều yếu kém của mình. Juventus là một đội bóng tuyệt vời. Vì vậy, nếu muốn đánh bại họ, chúng tôi phải chơi bằng tất cả sức lực”.

Tương tự HLV Jardim, hậu vệ Djibril Sidibe cũng tự tin Monaco sẽ lật ngược được tình thế trước Juventus. Anh nói: “Nếu chơi với đúng khả năng, Monaco hoàn toàn có thể lật ngược được tình thế trong trận lượt về. Chúng tôi đã để thua 2 bàn ở lượt đi nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để chơi một trận tuyệt vời trước Juventus. Hai bàn không phải là khoảng cách quá lớn, bởi ở mùa giải năm nay chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Monaco có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Juventus để có mặt ở chung kết”.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên