09/07/2014 05:20 GMT+7

Miroslav Klose phá kỷ lục của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Với pha lập công trong trận Đức “hủy diệt” Brazil với tỉ số 7-1 ở bán kết World Cup 2014, tiền đạo tuyển Đức Miroslav Klose đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các VCK World Cup.

Ở phút 23, Miroslav Klose chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền chính xác của đồng đội Thomas Muller trong vòng cấm Brazil. Tuy nhiên, phải cần đến 2 lần dứt điểm, Miroslav Klose mới hạ được thủ thành Julio Cesar để nâng tỉ số lên 2-0 cho tuyển Đức.  

Đây chỉ mới là lần thứ hai lão tướng 36 tuổi Miroslav Klose được HLV Joachim Loew sử dụng tại VCK World Cup 2014. Trước đó, chân sút của CLB Lazio chỉ được ra sân từ ghế dự bị ở phút 69 trong trận Đức gặp Ghana ở vòng đấu bảng. Tuy nhiên, Miroslav Klose cũng kịp chứng minh mình chưa “hết thời” với bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 cho Đức chỉ sau hơn 1 phút được vào sân.

Với hai pha lập công tại VCK World Cup 2014, Miroslav Klose đã chính thức vượt qua kỷ lục của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo (đã ghi 15 bàn) với 16 bàn thắng tại các VCK World Cup. Đó cũng là điều Miroslav Klose chờ đợi ở giải đấu năm nay.

Tuy nhiên, trả lời báo chí, Miroslav Klose từ chối nói về thành tích cá nhân mình mà chỉ quan tâm đến kết quả của đội bóng. Miroslav Klose nói với Reuters: “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Toàn đội phối hợp nhuần nhuyễn như bạn có thể nhìn thấy trong các buổi tập. Chúng tôi thực sự là một khối thống nhất và điều đó đã được thể hiện trên sân để có kết quả ngoài mong đợi. Toàn đội đang tràn trề sinh lực để tranh chức vô địch”.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên