28/11/2011 22:38 GMT+7

Milan chỉ muốn mượn Tevez

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Thương vụ Carlos Tevez chuyển sang AC Milan tưởng như sắp hoàn tất giờ lại đứng trước nguy cơ đổ bể khi AC Milan tuyến bố chỉ muốn mượn chân sút này vào tháng 1-2012 kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

33o1cJX7.jpgPhóng to
Tương lại của Tevez vẫn đang rất mờ mịt - Ảnh: AFP

Tevez bị phạt 6 tuần lươngDư luận tẩy chay dữ dội Tevez!Tevez đính chính "không từ chối thi đấu"

Đây là thông tin đã được đích thân phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani tuyên bố trước báo giới: "Tevez ư? Cứ xem thế nào đã, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian mà. Nếu không có chuyện xảy ra với Cassano thì chúng tôi đã không tăng cường lực lượng. Nhưng dù cầu thủ nào đến AC Milan vào tháng 1 này đi chăng nữa thì anh ta cũng sẽ đến dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải".

Tuyên bố của ông Adriano Galliani có thể khiến vụ chuyển nhượng Tevez bị đình lại. Như đã biết, Tevez hiện không còn tương lai tại Man City sau vụ xìcăngđan từ chối khởi động trong trận gặp Bayern Munich hồi tháng cuối tháng 9. Hiện tại, Man City chỉ muốn bán đứt cầu thủ này chứ không muốn cho mượn. Vì thế, tuyên bố của Galliani có thể sẽ chấm dứt mọi cuộc thương lượng giữa hai đội bóng này.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên