02/07/2015 03:56 GMT+7

Messi tỏa sáng

H.D.
H.D.

TT - Sáng 1-7, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Lionel Messi đã góp công lớn giúp Argentina đá bại Paraguay với tỉ số đậm 6-1 để giành quyền vào chung kết Copa America 2015 gặp chủ nhà Chile.

Ở trận này, Messi thi đấu lùi sâu ở hàng tiền vệ và trở thành “người hùng thầm lặng” với ba đường kiến tạo thành bàn. Theo thống kê của ban tổ chức, Messi chính là cầu thủ đầu tiên có ba đường kiến tạo thành bàn trong một trận đấu ở Copa America 2015.

Báo điện tử Goal.com bình chọn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi chấm số điểm khá cao với 4.5/5 điểm. Nhiều hãng tin lớn như AFP, Reuters, BBC... cũng ca ngợi Messi như là người hùng của Argentina.

Nhận xét về Messi, HLV đội tuyển Argentina Gerardo Martino nói với báo điện tử Goal.com: “Không có vấn đề gì khi Messi không có bàn thắng và anh ấy vẫn rất vui vẻ khi trở thành người thực hiện những đường kiến tạo cho đồng đội”.

Trong khi đó, Messi cho biết anh không cảm thấy lo lắng dù không ghi được bàn thắng bởi tuyển Argentina đã có một trận đấu hoàn hảo.

Messi nói: “Argentina đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên là có mặt trong trận chung kết và chúng tôi rất vui vì đang tiến rất gần đến ngôi vô địch. Tôi không lo lắng vì không ghi được bàn thắng nào trong chiến thắng đậm trước Paraguay, điều quan trọng là chúng tôi đã có trận đấu hoàn hảo”.

Trận chung kết Argentina gặp Chile sẽ diễn ra lúc 3g ngày 5-7 (giờ VN).

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên