15/05/2017 03:13 GMT+7

“Manchester City có chút bất ổn”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tiền vệ Fernandinho (Manchester City - M.C) thừa nhận M.C trong mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) có “chút bất ổn” nhưng họ chắc chắn sẽ chơi hay hơn trong mùa bóng tiếp theo.

Fernandinho (25) là một trong những cầu thủ quan trọng của M.C ở mùa giải năm nay Ảnh: REUTERS
Fernandinho (25) là một trong những cầu thủ quan trọng của M.C ở mùa giải năm nay Ảnh: REUTERS

M.C đã khởi đầu mùa giải năm nay cực tốt và có thời điểm được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League khi giành 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, thầy trò HLV Guardiola đã khép lại mùa giải mà không có bất cứ danh hiệu nào, thậm chí phải vất vả cạnh tranh một suất dự Champions League.

Phải đến sau chiến thắng 2-1 trước Leicester ở vòng 37 Premier League tối 13-5 (giờ VN), M.C mới có thể chạm vào tấm vé suất dự Champions League khi có trong tay 72 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Arsenal 3 điểm.

Dẫu vậy, tiền vệ Fernandinho vẫn rất tự tin về tương lai của M.C ở mùa giải tiếp theo. Hãng tin AFP dẫn lời tiền vệ người Brazil: “Mùa giải năm nay rất khó khăn với M.C. Chúng tôi gặp một chút bất ổn nhưng cuối cùng cũng đang đứng trước cơ hội lớn giành vé dự Champions League”.

Fernandinho nói tiếp: “HLV Guardiola có triết lý bóng đá riêng và các cầu thủ M.C đã chứng minh họ có thể làm những gì ông ấy muốn. Chúng tôi đang cố gắng tiến bộ hằng tuần, trong mỗi buổi tập. Vì vậy, đội bóng sẽ chơi tiến bộ trong hai trận còn lại và xa hơn nữa là mùa giải năm sau”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên