24/09/2015 05:23 GMT+7

Liverpool thắng đội đến từ Giải hạng ba trên chấm luân lưu

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 24-9, ở vòng 3 Capital One Cup, Liverpool chỉ có thể loại được đội bóng đến từ Giải hạng ba Carlisle United sau loạt sút luân lưu cân não.

Thủ môn Bogdan cản phá cú sút luân lưu của Hery - Ảnh: Reuters

Người hùng trong chiến thắng của Liverpool chính là thủ môn dự bị 27 tuổi Adam Bogdan khi anh cản phá ba cú sút của đối phương, trong đó có cú đá quyết định của Bastien Hery, giúp Liverpool thắng 3-2 sau loạt sút cân não.

Trước đó, hai cầu thủ Lallana và Coutinho của Liverpool đã đá hỏng từ chấm phạt 11m. Còn ba cầu thủ sút thành công là Milner, Can và Ings.

Không chỉ sút thành công quả cuối cùng của Liverpool trên chấm luân lưu, tiền đạo trẻ Ings còn là người mở tỉ số cho Liverpool ở phút 23. Tuy nhiên, Liverpool không giữ được thế dẫn bàn được lâu bởi Asamoah tận dụng pha chơi bóng không tốt của trung vệ Skrtel, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Carlisle ở phút 34. 

Video clip trận Liverpool thắng Carlisle - Nguồn: Youtube

Trong những phút còn lại của giờ chính thức lẫn 30 phút hiệp phụ, Liverpool có tạo ra được vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi thêm bàn.

Trái ngược với hình ảnh vất vả của Liverpool là những chiến thắng nhẹ nhàng của Manchester United, Southampton và Chelsea trước các đội bóng yếu.

Video clip trận Manchester United thắng Ipswich Town 3-0 - Nguồn: Youtube

Tiếp Iswich Town trên sân nhà, Manchester United dễ dàng giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công đẹp mắt của Wayne Rooney, Perreira và Martial. Đây là bàn thắng đầu tiên của Rooney cho Manchester United ở các giải đấu nội địa trong mùa bóng năm nay. Với Martial, anh đã có bốn bàn sau bốn trận cho Quỷ Đỏ.

Trong khi đó, Remy, Ramires, Pedro và Kennedy đã ghi bàn giúp Chelsea thắng Walsall 4-1. Còn Southampton hạ Milton Keynes Don đến 6-0.

Ở trận cầu đáng chú ý nhất của vòng ba, Arsenal giành được chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Tottenham nhờ cú đúp của  Flamini.

Tiền vệ người Pháp mở tỉ số ở phút 26 bằng cú đá bồi khi thủ môn Vorm để bóng bật ra sau cú sút của Chamberlain. Và chính Flamini ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal ở phút 78 bằng cú dứt điểm ở cự li 19m. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Flamini ghi hai bàn trong một trận cho Arsenal.

Xen giữa hai bàn thắng của Flamini là pha phản lưới nhà của Chamber giúp Tottenham gỡ hòa 1-1 ở phút 56. Ở trận này, tiền đạo Harry Kane của Tottenham tiếp tục chơi thất vọng và anh vẫn chưa ghi được bàn nào trong mùa bóng mới.

Ngay sau khi các trận đấu kết thúc, ban tổ chức Capital One Cup đã tiến hành bốc thăm vòng 4. Các trận đấu sẽ diễn ra ngày 27 và 28 tháng 10.

Manchester City - Crystal Palace
Liverpool - Bournemouth
Manchester United - Middlesborough
Everton - Norwich
Southampton - Aston Villa
Sheffield - Arsenal
Hull - Leicester
Stoke - Chelsea

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên